Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ vào nhà nghỉ, người đàn ông bất ngờ tử vong

Một đôi nam nữ đi vào nhà nghỉ gần biển ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), sau đó người đàn ông tử vong.

Chiều nay (31/5), thông tin với phóng viên, lãnh đạo xã Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu) cho biết, chiều qua, trên địa bàn xảy ra vụ việc một người tử vong trong nhà nghỉ tại thôn 3.

Nghe An anh 1

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: CTV.

“Có hai người nam nữ vào nhà nghỉ đều mang theo chứng minh thư. Thông tin về nhân thân họ thì chúng tôi chưa nắm rõ", vị lãnh đạo đạo này chia sẻ.

Theo thông tin ban đầu, người đàn ông tử trú tại xã Quỳnh Hoa và người phụ nữ thì xã Quỳnh Đôi (huyện Quỳnh Lưu).

“Thi thể người đàn ông được công an đưa về bệnh viện Quang Thành để khám nghiệm tử thi” - lãnh đạo xã Quỳnh Nghĩa thông tin.

Vào khoảng 15h ngày 30/5, một đôi nam nữ thuê nhà nghỉ trên địa bàn xã Quỳnh Nghĩa. Sau một thời gian, người phụ nữ chạy ra lễ tân cầu cứu giúp đỡ cho người đàn ông nhưng đã không kịp.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục làm rõ.

Đang phát biểu, nguyên hiệu trưởng bất ngờ ngã quỵ, tử vong

Khi đang phát biểu nhân dịp gặp mặt kỷ niệm 45 năm thành lập trường, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau đó.

Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết ngày 26/5/2024, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa giông, cục bộ có mưa to. Vùng núi từ Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Triệu tập đối tượng tung tin thất thiệt về tình hình an ninh ở Đà Lạt

Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an Lâm Đồng phối hợp với đơn vị chức năng xác định, triệu tập trường hợp thông tin sai sự thật ở Đà Lạt.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://vietnamnet.vn/doi-nam-nu-vao-nha-nghi-bat-ngo-nguoi-dan-ong-tu-vong-2286457.html

Quốc Huy/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm