Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đang phát biểu, nguyên hiệu trưởng bất ngờ ngã quỵ, tử vong

Khi đang phát biểu nhân dịp gặp mặt kỷ niệm 45 năm thành lập trường, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau đó.

Khi đang phát biểu nhân dịp gặp mặt kỷ niệm 45 năm thành lập trường, nguyên Hiệu trưởng trường THPT Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) bất ngờ ngã quỵ và tử vong sau đó.

Sáng 27/5, lãnh đạo UBND xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An xác nhận, thầy N.V.D (87 tuổi), nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Kim Liên đã qua đời và được gia đình, nhà trường đưa về quê làm thủ tục mai táng.

Trước đó, ngày 26/5, Trường THPT Kim Liên tổ chức lễ đón nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và gặp mặt 45 năm thành lập trường (1979-2024).

Buổi lễ có sự góp mặt của lãnh đạo các sở, ban ngành, địa phương, cùng nhiều thế hệ giáo viên, học sinh của nhà trường.

Sau lời giới thiệu của ban tổ chức, thầy N.V.D được mời lên phát biểu, chia sẻ cảm tưởng. Khoảng gần 5 phút, khi đang phát biểu, thầy D. bất ngờ đổ gục xuống. Buổi lễ kỷ niệm sau đó phải tạm dừng.

Dù được mọi người nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng thầy D. không qua khỏi. Bác sĩ chẩn đoán nghi bị đột quỵ.

Thầy D. có nhiều đóng góp đối với sự phát triển của Trường THPT Kim Liên. Sự ra đi đột ngột của thầy để lại sự tiếc thương cho các thế hệ thầy cô và học trò nhà trường.

Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng gay gắt

Dự báo thời tiết ngày 26/5/2024, khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa giông, cục bộ có mưa to. Vùng núi từ Nghệ An đến Phú Yên nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt.

Triệu tập đối tượng tung tin thất thiệt về tình hình an ninh ở Đà Lạt

Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an Lâm Đồng phối hợp với đơn vị chức năng xác định, triệu tập trường hợp thông tin sai sự thật ở Đà Lạt.

Tìm thấy thi thể người đàn ông sau một ngày đêm mất tích

Sau khi không thấy anh T. (trú xã Quỳnh Lộc, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) về, gia đình đã trình báo công an nhờ tìm kiếm. Một ngày sau, nạn nhân T. được phát hiện đã tử vong.

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về các chủ đề từ thời sự, chính trị, đến giao thông, hạ tầng... Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

https://tienphong.vn/dang-phat-bieu-nguyen-hieu-truong-bat-ngo-nga-quy-tu-vong-post1640750.tpo

Thu Hiền/Tiền Phong

Bạn có thể quan tâm