Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi nam nữ bốc cháy trong nhà trọ đã tử vong

Do mâu thuẫn, người đàn ông đổ xăng đốt khiến nạn nhân cùng người tình tử vong sau nhiều ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Ngày 6/9, đại diện Bệnh viện 175 (TP HCM) cho biết, hai nạn nhân bốc cháy trong phòng trọ trên đường HT 23 (phường Hiệp Thành, quận 12) đã tử vong sau nhiều ngày điều trị.

hai nan nhan boc chay trong nha tro anh 1
Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai

Cụ thể, chiều ngày 31/8, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Phan Thị Kim Tiên (38 tuổi) và Trần Thanh Hoàng (46 tuổi) trong tình trạng đi vào sốc bỏng, bỏng lớn toàn thân. Trong đó, người đàn ông bị bỏng 80% còn người phụ nữ bỏng đến 90%.

“Sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã cho các bệnh nhân thở máy, truyền dịch, chống sốc, dùng thuốc kháng sinh. Dù được các y bác sĩ tích cực cứu chữa nhưng do các nạn nhân bị bỏng lớn dẫn đến nhiễm trùng, nhiễm độc khiến người đàn ông đã tử vong vào ngày 3/9, người phụ nữ tử vong sau đó 1 ngày”, đại diện bệnh viện cho biết thêm.

Theo điều tra ban đầu của lực lượng chức năng, do mâu thuẫn chuyện tình cảm, ông Hoàng đã dùng xăng châm lửa đốt khiến cả 2 nạn nhân tử vong.

Trước đó, vào Khoảng 12h30 ngày 31/8, người dân sống trên đường HT 23 (phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM) nghe tiếng nổ lớn phát ra từ một căn nhà trọ do bà Tiên và Hoàng thuê sống chung như vợ chồng.

Người dân xung quanh chạy tới thì thấy căn nhà trọ đã khóa cửa trong. Dùng xà beng cạy cửa xông vào, người dân phát hiện đôi nam nữ đang bốc cháy, căn phòng nồng nặc mùi xăng.

Cả 2 sau đó được người dân đưa đến bệnh viện 175 cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị bỏng nặng.


Lê Trai

Bạn có thể quan tâm