Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối mặt khung thành trống, 3 nữ cầu thủ không thể sút tung lưới Barca

Gintra Siauliai thua chung cuộc 0-6 trước đội nữ Barca ở Champions League. Tuy nhiên, đây chưa phải là nỗi hổ thẹn nhất của các cầu thủ câu lạc bộ này.

3 nữ cầu thủ không thể ghi bàn vào lưới Barca 3 nữ cầu thủ của CLB Gintra Siauliai không thể ghi bàn vào lưới đội nữ Barca trong trận đấu ở Champions League.

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League của các câu lạc bộ nữ, Barca dẫn trước Gintra Siauliai 3-0.

3 nu cau thu tranh nhau ghi ban anh 1
Các nữ cầu thủ Barca lọt vào vòng 1/8 Champions League mùa này.

Trong tình huống tấn công ở phút 67, các cầu thủ nữ của câu lạc bộ Gintra Siauliai có cơ hội rút ngắn tỷ số sau khi vượt qua thủ môn bên phía Barca và đối mặt khung thành trống.

Tuy nhiên, 3 cầu thủ của đội bóng đến từ Lithuania không hiểu ý nhau, dẫn đến thất bại trong việc đưa bóng vào lưới đội nữ Barca.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, CLB Gintra Siauliai không thể có bàn thắng danh dự. Thậm chí họ còn bị thủng lưới thêm 3 lần, qua đó thua chung cuộc 0-6 dù thi đấu trước khán giả nhà.

Trận lượt về giữa hai đội diễn ra tại Tây Ban Nha vào ngày 16/11 tới. Tạo lợi thế dẫn 6 bàn, các nữ cầu thủ Barca rộng cửa vào tứ kết Champions League.

Dàn sao Barca háo hức mừng sinh nhật con trai Messi

Lionel Messi tổ chức buổi tiệc lớn mừng con trai Thiago bước sang tuổi thứ 6. Sinh nhật của quý tử nhà Messi có nhiều khách đến từ câu lạc bộ Barca.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm