Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Điệp viên' Barca ngồi khán đài xem giò 2 cầu thủ MU

Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barca đang có những ngày bận rộn. Sau khi sang Đức theo dõi bộ đôi cầu thủ của RB Leipzig, ông tiếp tục bay sang Anh xem giò 2 cầu thủ MU.

Barca xem gio 2 cau thu MU anh 1
Theo thông tin từ báo chí Anh, ông Robert Fernandez, giám đốc kỹ thuật của Barcelona cùng với người đồng hành Urbano Ortega và 2 quan chức AC Milan đã có mặt trên khán đài sân Stamford Bridge để theo dõi trận cầu đinh Chelsea vs MU cuối tuần qua.
Barca xem gio 2 cau thu MU anh 2
Nhóm người đến từ hai đội bóng sở hữu 12 cúp C1/Champions League có những mục tiêu khác nhau. Theo tờ The Sun, trinh sát viên Barcelona xem giò Anthony Martial và Ander Hererra. Trong khi đó, quan chức AC Milan theo dõi HLV Antonio Conte, người đang chịu tin đồn sắp bị Chelsea sa thải. Mục tiêu được Barca và AC Milan trinh sát, theo báo chí Anh, khá hợp lý. Barca đang cần thêm cầu thủ chạy cánh giỏi, kèm theo một tiền vệ trung tâm cạnh tranh với Ivan Rakitic. Còn AC Milan, họ không hài lòng với HLV Vincenzo Montella.
Barca xem gio 2 cau thu MU anh 3
Giám đốc kỹ thuật của Barcelona đang có những ngày bận rộn. Hôm 2/11, tờ Daily Mail đưa tin ông Robert Fernandez sang Đức theo dõi chân sút trẻ Timo Werner và trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig. Ống kính truyền hình đã quay được cảnh Robert ngồi trên khán đài Allianz Arena chứng kiến Bayern Munich đánh bại RB Leipzig 2-0.
Barca xem gio 2 cau thu MU anh 4
Upamecano là một trong những tài năng trẻ đang được săn đón nhất ở châu Âu, phát hiện mới của Bundesliga và nước Pháp. Ở tuổi 19, Upamecano đã trở thành trụ cột, thủ lĩnh hàng phòng ngự RB Leipzig. Trung vệ người Pháp sở hữu sức mạnh, nền thể lực sung mãn cùng tốc độ đáng kinh ngạc. Nhìn Upamecano thi đấu, không ai nghĩ cầu thủ này mới tổ chức sinh nhật lần thứ 19 cách đây 1 tuần.
Barca xem gio 2 cau thu MU anh 5
Robert Fernandez (phải) đã báo cáo kết quả theo dõi với HLV Ernesto Valverde. Werner và Upamecano đứng đầu trong danh sách theo dõi của Barca, như tờ Mundo Deportivo đưa tin. Hai cầu thủ này sẽ thay thế lần lượt Luis Suarez và Gerard Pique, bộ đôi cầu thủ sắp sang tuổi 31.
Barca xem gio 2 cau thu MU anh 6
Robert Fernandez trước đây từng một mình đi xem giò Ousmane Dembele, cầu thủ đắt giá thứ hai thế giới, vừa mới gia nhập Barca hè này.


Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm