Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội LMHT Việt Nam có chiến thắng đầu tay ở giải thế giới

Đại diện Việt Nam PVB đánh bại G2 ESports nhờ màn trình diễn chói sáng của Bigkoro.

Rút kinh nghiệm từ thất bại chóng vánh trước đại diện Đài Loan, Flash Wolves ở trận ra quân vòng chung kết Liên minh huyền thoại thế giới, PVB (Phong Vũ Buffalo) từ bỏ lối chơi thận trọng để chọn cho mình những vị tướng sở trường trước G2 ESports.

Trước đối thủ vừa tầm, PVB nhập cuộc tự tin và sớm giành chiến công đầu sau pha combo chuẩn xác của Vel'Koz trong tay Naul. Ngay sau đó ở đường dưới, Wadid cũng bị hạ gục sau một pha gank thành công của Meliodas.

Chỉ sau 15 phút thi đấu, PVB đã có được 3 trụ đầu tiên của G2 ESports. Tuy nhiên, cái giá đại diện Việt Nam phải trả là việc cặp đôi Bigkoro và Palette phải nằm xuống khi bị đối thủ bao vây ở đường trên. 

PVB thang tran dau tien o giai the gioi anh 1
PVB khởi đầu khá tốt với liên tiếp điểm hạ gục và trụ đối phương.

Kiểm soát thế trận và có được Baron ở phút 23, Bigkoro cùng đồng đội có khá nhiều thời gian để có những món trang bị ưng ý. Lợi thế về trang bị và bùa lợi, PVB tấn công mạnh mẽ vào nhà chính của G2 nhưng vấp phải sự chống cự mạnh mẽ từ đại diện châu Âu.

Phải đến khi ăn thành công Baron thứ 2 ở phút 30, PVB mới tự tin tấn công và kết thúc ván đấu bằng cú triple kill của Bigkoro. Ở trận đấu này, "Rô chó điên" trong vai trò của một AD Carry đã có màn trình diễn chói sáng, trực tiếp đem về thắng lợi đầu tay cho PVB tại VCK giải thế giới.

PVB thang tran dau tien o giai the gioi anh 2

Bigkoro tỏa sáng trong vai trò của AD Carry.

PVB sẽ có một ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp Afreeca Freecs.

Nhấn chìm Hàn Quốc, Trung Quốc giành HCV Liên minh huyền thoại ASIAD

Đại diện của Trung Quốc xuất sắc hạ gục các ngôi sao đến từ Hàn Quốc ở trận chung kết tranh huy chương vàng bộ môn Liên minh huyền thoại tại ASIAD 2018.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm