Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình U21 xuất sắc nhất thế giới

Neymar, Isco, Gotze, Courtois đều là những cầu thủ còn rất trẻ, nhưng đã là những ngôi sao sáng trong làng bóng đá thế giới.

Đội hình cầu thủ U21 xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

Thibaut Courtois (Atletico Madrid): Ở vị trí người gác đền, có lẽ không ai có thể vượt qua thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois. Đến Atletico Madrid từ Chelsea theo dạng cho mượn, Courtois đã chứng tỏ được khả năng của mình khi trong quãng thời gian thi đấu tại đây anh đã góp công lớn giúp cho Atletico có được chức vô địch Europa League, Siêu Cup châu Âu và Cup Nhà vua Tây Ban Nha.


Màn trình diễn ấn tượng của Thibaut Courtois.

Hậu vệ

Martin Montoya (Barcelona): Được xem là cầu thủ trẻ sáng giá nhất trong lò đào tạo La Masia, Montoya sở hữu tốc độ cũng như kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo, cầu thủ người Tây Ban Nha được hứa hẹn sẽ trở thành người thay thế lâu dài cho Dani Alves khi mà hậu vệ người Brazil đã bước sang tuổi 30.

Martin Montoya là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá tại Barcelona vào thời điểm hiện tại.

Raphael Varane (Real Madrid): Đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng lên đến 10 triệu bảng nhờ sự giới thiệu của Zidane, cầu thủ trẻ tuổi người Pháp đã thể hiện được tài năng cũng như bản lĩnh của một trung vệ hàng đầu thế giới.


Những pha bóng ấn tượng của Raphael Varane.

Marquinhos (PSG): Mùa hè vừa qua, gã nhà giàu Pháp PSG đã bỏ ra tới 31,5 triệu Euro để đưa Marquinhos từ AS Roma về sân Công viên các Hoàng tử. Tại đây, trung vệ người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành người đá cặp ăn ý với người đội trưởng Thiago Silva.

Du mới 19 tuổi, nhưng Marquinhos đã chứng tỏ được tài năng của mình không hề kém cạnh những trung vệ hàng đầu thế giới.

David Alaba (Bayern Munich): Có thể nói vào thời điểm hiện tại Alaba chính là hậu vệ trái hay nhất thế giới, sở hữu tốc độ cũng như khả năng lên công về thủ tuyệt vời, cầu thủ người Áo đã kết hợp hoàn hảo với Ribery giúp cho cánh trái của Bayern trở nên cực kỳ đáng sợ.


Màn trình diễn ấn tượng của David Alaba.

Tiền vệ

Paul Pogba (Juventus): Có lẽ Pogba chính là bản hợp đồng hời nhất trong lịch sử của Juventus. Lão phu nhân có được tiền vệ trẻ tài năng bậc nhất đất nước hình lục lăng vào thời điểm hiện tại, nhưng không mất một xu phí chuyển nhượng. Mới 20 tuổi nhưng Pogba đã sớm cho thấy khả năng chơi bóng đỉnh cao khi cùng Juve có cú đúp vô địch mùa trước. Không những thế mùa hè vừa qua, anh chính là nhân tố đưa U20 Pháp lên ngôi vô địch thế giới.

Paul Pogba - chủ nhân của những quả Rocket.

Mario Gotze (Bayern Munich): Được coi là "Messi của nước Đức", Gotze đã có những mùa giải thăng hoa tại Dortmund trước khi chuyển đến Bayern với mức phí lên đến 30 triệu bảng mùa hè vừa qua. Du mới chỉ 21 tuổi, nhưng Gotze được coi là một trong những tiền vệ tài năng bậc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện nay, anh cũng là cầu thủ quan trọng trong đội hình của "Cỗ xe tăng Đức".

Mario Gotze là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện nay.

Isco (Real Madrid): Sau khi lập chiến tích cùng Malaga vào tới tứ kết Champions League ở mùa giải năm ngoái, Isco được đưa về sân Bernabéu với mức phí lên đến 30 triệu euro. Sở hữu lối đá thông minh và đậm chất kỹ thuật, Isco nhanh chóng hòa nhập và hiện tại đang thay thế tốt vị trí để lại của Oezil trong đội hình toàn sao của Real.

Màn trình diễn của Isco.

Julian Draxler (Schalke 04): Năm nay Draxler đã 19 tuổi và có 4 lần khoác áo ĐTQG Đức, được coi là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của Bundesliga.  Anh được phát hiện từ khi ra mắt trong màu áo "Hoàng đế xanh" hai năm trước và hiện giờ là biểu tượng của sân Veltins Arena.

Màn trình diễn của Julian Draxler.

Tiền đạo

Neymar (Barcelona): Không chỉ là một tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, Neymar còn là trụ cột không thể thiếu của cả Barcelona lẫn tuyển Brazil.

Mới 21 tuổi nhưng Neymar đã là trụ cột trong một đội hình toàn sao của các vũ công Samba trong những năm vừa qua. Không chỉ có vậy từ khi chuyển đến Barceloa, "tiểu Pele" cũng đang dần tạo tầm ảnh hưởng lên hàng công của gã khổng lồ xứ catalan.

Romelu Lukaku (Everton): Tiền đạo người Bỉ được xem như là "Drogba mới" của làng bóng đá thế giới. Với sức mạnh cũng như khả năng dứt điểm cực tốt, chính vì thế mà vừa đến Everton, Lukaku đã nhanh chóng có suất đá chính. Không những vậy Lukaku cũng là một nhân tố quan trọng trên con đường đến với World Cup 2014 của ĐT Bỉ.

Lukaku là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới thời điểm hiện nay.

Mai Lê

Bạn có thể quan tâm