Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với sao trẻ giá 130 triệu euro

Man Utd mùa giải tới hứa hẹn sẽ rất đáng xem nếu huấn luyện viên Solskjaer có những sự bổ sung chất lượng ở hàng phòng ngự và hàng công.

doi hinh mu anh 1

Đội hình trong mơ của Manchester United mùa 2020/21 với sự xuất hiện của các ngôi sao chất lượng như Jadon Sancho hay Kalidou Koulibaly. Đồ họa: Minh Phúc.

doi hinh mu anh 2

Thủ môn Dean Henderson: Truyền thông Anh rộ tin đồn HLV Solskjaer muốn bán De Gea cho Real Madrid để trao cơ hội cho Dean Henderson ở mùa giải tới. Thủ môn sinh năm 1997 đang thăng hoa cùng Sheffield với 10 lần giữ sạch lưới, thành tích ngang với Alisson Becker của Liverpool.

doi hinh mu anh 3

Hậu vệ Aaronn Wan-Bissaka: "Bom tấn" từ Crystal Palace vẫn chiếm trọn sự tin tưởng từ HLV Solskjaer cho vị trí hậu vệ phải. Khả năng hỗ trợ tấn công của cầu thủ người Anh đang dần được cải thiện qua từng trận đấu.

doi hinh mu anh 4

Trung vệ Harry Maguire: Số trận vắng mặt của Maguire ở mùa này chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trung vệ sinh năm 1993 đang là chốt chặn mang lại sự yên tâm lớn nhất nơi hàng thủ đội chủ sân Old Trafford.

doi hinh mu anh 5

Trung vệ Kalidou Koulibaly: Báo chí Anh đồng loạt tiết lộ Man Utd có kế hoạch phá kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Harry Maguire để chiêu mộ trung vệ hay nhất Serie A mùa giải 2019/20.

doi hinh mu anh 6

Hậu vệ Luke Shaw: Cầu thủ sinh năm 1995 đang có màn trình diễn ổn định ở mùa này. Trong trường hợp Shaw chấn thương, trong tay HLV Solskjaer vẫn còn quân bài chất lượng khác mang tên Brandon Williams.

doi hinh mu anh 7

Tiền vệ Fred: Ngôi sao người Brazil hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Solskjaer. Nếu tiếp tục phong độ hiện tại, Fred chắc chắn sẽ có suất trong đội hình tiêu biểu Premier League vào cuối mùa.

doi hinh mu anh 8

Tiền vệ Scott McTominay: McTominay cùng Fred chơi ăn ý tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước hàng thủ. Cả hai đều sở hữu lối chơi máu lửa, bền bỉ và có khả năng tạo đột biến cao.

doi hinh mu anh 9

Tiền vệ Bruno Fernandes: Chữ ký trị giá 57 triệu euro của MU vừa giành danh hiệu cầu thủ hay nhất Premier League ở ngay tháng đầu tiên đến đến Anh. Sự hòa nhập nhanh của Bruno Fernandes là một trong những lý do giúp "Quỷ đỏ" có chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có đến 8 chiến thắng.

doi hinh mu anh 10

Chạy cánh Jadon Sancho: Anh đã xác nhận muốn rời Dortmund hè này để tìm kiếm thử thách mới. Man Utd cũng sẵn sàng dùng mức lương kỷ lục để mời gọi cầu thủ trẻ người Anh. Sancho đang là cầu thủ tuổi teen có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới. Anh được Transfermarkt định giá lên đến 130 triệu euro.

doi hinh mu anh 11

Tiền đạo Anthony Martial: Chứng kiến Martial hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ săn bàn, HLV Solskjaer không cần vung tiền để mua thêm tiền đạo. Theo Daily Mail, MU có thể sẽ chỉ bỏ ra khoản tiền nhỏ để ký hợp đồng dài hạn với Odion Ighalo ở mùa giải tới.

doi hinh mu anh 12

Chạy cánh Marcus Rashford: Ngôi sao sinh năm 1997 đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẽ trở lại với thể trạng tốt nhất ở mùa giải tới. Như HLV Mourinho từng nhận xét, Rashford sẽ phát huy hết khả năng khi được chơi ở cánh trái. HLV Solskjaer áp dụng điều này và giúp cậu học trò người Anh tỏa sáng tại Premier League.

Martial khoe đôi chân bị trầy da sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất Sau khi nhận giải cầu thủ hay nhất trận MU 2-0 Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 8/3, Anthony Martial chia sẻ trên mạng xã hội hình ảnh đôi chân bị trầy da.

Bruno Fernandes được vinh danh ở đội hình hay nhất sân cỏ Anh

Chuyên gia Garth Crooks của BBC bình chọn đội hình gồm những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất ở các giải đấu hàng đầu nước Anh cuối tuần qua (24/2 - 1/3).

Chấm điểm LASK 0-5 MU: Ighalo gây ấn tượng

Chân sút người Nigeria có màn trình diễn xuất sắc để giúp "Quỷ đỏ" thắng đậm chủ nhà LASK, qua đó đặt một chân vào tứ kết Europa League mùa giải 2019/20.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm