Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bruno Fernandes được vinh danh ở đội hình hay nhất sân cỏ Anh

Chuyên gia Garth Crooks của BBC bình chọn đội hình gồm những cầu thủ có màn trình diễn tốt nhất ở các giải đấu hàng đầu nước Anh cuối tuần qua (24/2 - 1/3).

doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 1

Đội hình hay nhất các giải đấu hàng đầu nước Anh tuần qua (24/2 - 1/3) theo BBC. Đồ họa: Minh Phúc.

doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 2
Thủ môn Claudio Bravo (Aston Villa 1-2 Man City): Lão tướng người Chile có màn trình diễn xuất sắc giúp Manchester City đánh bại Aston Villa để lần thứ 3 liên tiếp nâng cao chức vô địch cúp liên đoàn.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 3
Hậu vệ Christian Kabasele (Watford 3-0 Liverpool): Cầu thủ sinh năm 1991 chơi một trong những trận hay nhất mùa giải khi cùng đồng đội phong tỏa bộ ba tấn công hay nhất châu Âu hiện nay, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 4
Hậu vệ Harry Maguire (Everton 1-1 Man Utd): Maguire thực hiện 5 pha không chiến thành công giúp "Quỷ đỏ" trụ vững trước sức ép của Everton và rời Goodison Park với 1 điểm.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 5
Hậu vệ Garry Cahill (Brighton 0-1 Crystal Palace): Cựu đội trưởng Chelsea thực hiện 6 tình huống không chiến thành công, nhiều nhất trong số các trung vệ ra sân cuối tuần qua để giúp "Đại bàng xanh" giành 3 điểm quý giá trước Brighton.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 6
Chạy cánh Phil Foden (Aston Villa 1-2 Man City): Với 3 pha qua người thành công cùng 1 pha kiến tạo, cầu thủ trẻ của Man City được bình chọn là người chơi hay nhất trận chung kết League Cup tại Wembley.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 7
Tiền vệ Bruno Fernandes (Everton 1-1 Man Utd): Tân binh trị giá 57 triệu euro tiếp tục chơi thăng hoa để giúp MU giành những kết quả thuận lợi trong cuộc đua top 4. 6 cú sút, 2 pha qua người thành công, 4 lần tắc bóng thành công, 1 bàn thắng là những thống kê về màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 8
Tiền vệ Diogo Jota (Tottenham 2-3 Wolves): Cầu thủ sinh năm 1996 tỏa sáng với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo giúp "Bầy sói" đánh bại "Gà trống" ngay tại Tottenham Stadium.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 9
Chạy cánh Marcos Alonso (Bournemouth 2-2 Chelsea): Cầu thủ người Tây Ban Nha là chủ nhân của cả 2 bàn thắng giúp "The Blues" chật vật giành điểm trong chuyến hành quân đến sân Vitality.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 10
Tiền đạo Michail Antonio (West Ham 3-1 Southampton): Cầu thủ người Anh kiến tạo cho Sebastien Haller ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, sau đó trực tiếp lập công ấn định thắng lợi 3-1 cho "The Hammers".
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 11

Tiền đạo Troy Deeney (Watford 3-0 Liverpool): Deeney góp giấu dày trong cả 3 pha lập công giúp "Bầy ong" vùi dập đội đầu bảng Liverpool trên sân Vicaraga Road.

doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 12
Tiền đạo Ismaila Sarr (Watford 3-0 Liverpool): Chân sút trẻ người Senegal trở thành người hùng trong mắt CĐV Premier League với 2 bàn thắng vào lưới Alisson Becker, qua đó đặt dấu chấm hết cho chuỗi 44 trận bất bại của Liverpool.
doi hinh hay nhat nuoc Anh anh 13

Bảng xếp hạng Premier League.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc, Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm