Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với 3 tân binh

Man Utd được cho là đang tiến sát việc sở hữu tiền đạo Zirkzee, trung vệ De Ligt và tiền vệ Ugarte.

Manchester United vừa đàm phán thành công để chiêu mộ Joshua Zirkzee từ Bologna. CLB chủ sân Old Trafford sẽ không kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 40 triệu euro của tiền đạo người Hà Lan. Thay vào đó, MU sẽ trả 42,5 triệu euro trong 3 năm. Hợp đồng của Zirkzee kéo dài đến năm 2029, kèm tùy chọn gia hạn.

chuyen nhuong MU anh 1

Đội hình trong mơ của MU mùa tới với 3 tân binh ở 3 tuyến.

Sau khi tìm được người "chia lửa" với Rasmus Hojlund ở mùa tới, MU sẽ bắt tay vào công cuộc gia cố hàng thủ. Mục tiêu tiếp theo của "Quỷ đỏ" chính là Matthijs De Ligt. Trung vệ sinh năm 1999 đã hạ quyết tâm rời Bayern sau quãng thời gian ngồi dự bị.

Khi nhận cuộc gọi từ thầy cũ Erik ten Hag, De Ligt nói với người đại diện rằng anh chỉ muốn gia nhập Man Utd.Thương vụ này dự kiến tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford 50 triệu euro.

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng De Ligt, MU được cho là sẽ bán một trung vệ có sẵn trong đội hình để cân bằng quỹ lương. Harry Maguire hoặc Victor Lindelof, một trong hai cầu thủ này sẽ phải rời đi để dọn chỗ cho De Ligt.

Ngoài ra, MU được cho là để mắt đến trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton. Tuy nhiên, đôi bên chưa đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng.

MU còn muốn bổ sung thêm tiền vệ để thay thế Casemiro đã cao tuổi và xuống phong độ. Manuel Ugarte, tuyển thủ Uruguay được đánh giá là gương mặt phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Ten Hag. Ugarte sở hữu khả năng đánh chặn tốt. Ở mùa trước, anh đá chính 21 trận cho PSG và cùng CLB này giành chức vô địch Ligue 1.

Tiền vệ sinh năm 2001 cũng hứng thú với viễn cảnh được thi đấu tại Old Trafford. Vụ làm ăn với PSG dự kiến khiến MU tiêu tốn 40 triệu euro.

Cách mua bán của MU ở kỷ nguyên INEOS đã thay đổi. Thay vì ngay lập tức dốc một khoản tiền lớn để chiêu mộ những cầu thủ ngôi sao đã cao tuổi (Raphael Varane, Casemiro,...), "Quỷ đỏ" sẽ tìm kiếm những cầu thủ trẻ tiềm năng, phù hợp với triết lý CLB. Mức giá để sở hữu những cái tên này không quá cao nhưng lại có giá trị sử dụng lâu dài.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

MU đón tân binh đầu tiên

MU nhanh chóng hoàn tất thỏa thuận dành cho Joshua Zirkzee trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm