Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tin đồn của Man United

Giống như mọi khi, các tin đồn liên quan đến MU luôn xuất hiện khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng này. Thậm chí, người ta có thể lập được một đội hình hoàn chỉnh từ những cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Đội hình tin đồn của Man United

Giống như mọi khi, các tin đồn liên quan đến MU luôn xuất hiện khá nhiều trong kỳ chuyển nhượng này. Thậm chí, người ta có thể lập được một đội hình hoàn chỉnh từ những cái tên được cho là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ.

Tuần trước, MU đã có hợp đồng đầu tiên trong mùa hè này, với cái tên lạ lẫm Guillermo Varela. Ngoài tài năng trẻ của Uruguay, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn liên hệ với rất nhiều cầu thủ tên tuổi khác và có thể cùng Varela tạo nên một đội hình với đầy đủ các vị trí cần thiết.

 

Đội hình 4-3-2-1

Thủ môn: Begovic (Stoke City)

Begovic đã được liên hệ mạnh mẽ với MU trong suốt mùa giải vừa qua, sau màn trình diễn ấn tượng cùng Stoke City. 

Thậm chí, một số nguồn tin còn cho rằng thủ môn người Bosnia được Quỷ đỏ nhắm đến để thay thế David de Gea, người có vài sai lầm hồi đầu mùa giải. Tuy nhiên, sau đó, De Gea đã lấy lại được phong độ ổn định và chấm dứt các tin đồn anh sớm bị bật bãi khỏi Old Trafford. 

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc MU không còn theo đuổi Begovic nữa.

Hậu vệ phải: Guillermo Varela (Penarol)

Varela là “tin đồn” đầu tiên trở thành sự thật của MU trong mùa hè này. Hậu vệ 20 tuổi người Uruguay đã gây ấn tượng mạnh với Quỷ đỏ từ đầu tháng 5 trước khi được BLĐ đội bóng này ký hợp đồng. 

Các thông tin từ Anh cho hay, MU có thể phải trả đến 2,8 triệu euro cho cầu thủ tiềm năng này.

Trung vệ: Ezequiel Garay (Benfica)

Báo chí Bồ Đào Nha liên tục đưa tin về việc Garay sắp đến MU trong thời gian qua, thậm chí, tờ Record còn khẳng định giữa MU và Benfica đã có thỏa thuận chuyển nhượng trung vệ này từ hồi tháng 1.

 

Garay, 26 tuổi, mạnh mẽ và kỹ thuật, có thể thay thế ngay lập tức Vidic hoặc Ferdinand, những trung vệ đã luống tuổi của MU.

Trung vệ: Phil Jagielka (Everton)

Đội trưởng của Everton được cho là 1 trong 3 ngôi sao có khả năng chuyển đến MU cùng David Moyes nhất, tuy nhiên, mới đây chính Jagielka đã lên tiếng xác nhận anh muốn ở lại Goodison Park mùa tới.

Hậu vệ trái: Leighton Baines (Everton)

Baines đã được liên hệ với MU từ những mùa giải trước, nhưng đến giờ, anh vẫn là người của Everton.

Việc Moyes được bổ nhiệm làm HLV mới của MU khiến các tin đồn về việc Quỷ đỏ muốn có Baines xuất hiện nhiều hơn.

Giống Garay, Baines được coi là sự thay thế ngay lập tức cho Evra, người đã bước sang tuổi 33 và có thể trở về Monaco trong mùa hè này.

Tiền vệ trung tâm: Kevin Strootman (PSV)

Thêm một câu chuyện dài kỳ nữa của Quỷ đỏ. Scholes nghỉ hưu, Cleverley và Anderson chậm tiến bộ, trong khi Fletcher vẫn vật lộn với bệnh tật khiến tuyến giữa của MU cần được bổ sung gấp. Và Strootman, đội phó của tuyển Hà Lan, với mức giá dưới 20 triệu bảng, là mục tiêu không thể tuyệt vời hơn cho Quỷ đỏ.

 

Theo giới trong nghề, khả năng thành công của MU ở thương vụ này khá cao. 

Tiền vệ trung tâm: Marouane Fellaini (Everton)

Mới đây, Fellaini đã bày tỏ sự thích thú khi được làm việc cùng David Moyes, tuy nhiên, anh vẫn úp mở chuyện tương lai.

Theo tiết lộ của chính chủ tịch Everton thì hợp đồng của Fellaini có điều khoản tự giải phóng. Moyes cũng biết điều này, nếu ông thuyết phục được ngôi sao người Bỉ, MU sẽ có một bản hợp đồng chất lượng với giá phải chăng.

Tiền vệ tấn công: Cesc Fabregas (Barcelona)

Các thông tin về việc Moyes muốn có Fabregas xuất hiện dày đặc trong thời gian gần đây. Một số tờ báo ở Anh như The Sun, Mirror còn cho rằng, MU sẵn sàng chi đậm (hơn 40 triệu euro) để thuyết phục Barca nhả người. 

Tiền đạo cánh: Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Việc Ronaldo trở về Old Trafford là thông tin không thể hấp dẫn hơn với người hâm mộ Quỷ đỏ.

 

Siêu sao người Bồ Đào Nha hiện vẫn đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Mặc dù chủ tịch đội bóng áo trắng, Flo Perez tuyên bố ông không bán ngôi sao của mình với bất cứ giá nào, MU được cho là vẫn còn cơ hội nếu CR7 quyết chí ra đi.

Tiền đạo cánh: Gareth Bale (Tottenham)

Bale đang là một món hàng “hot” ở châu Âu lúc này. 23 tuổi, thuận chân trái và là người xứ Wales, Bale được coi là sự thay thế hoàn hảo cho huyền thoại của MU, Ryan Giggs.

Tuy nhiên, MU khó lòng có được Bale trước sự cạnh tranh quyết liệt của Real Madrid, chưa kể việc Tottenham đang thổi giá cầu thủ này lên cực cao, khoảng 80 triệu bảng.

Trung phong: Robert Lewandowski (Borussia Dortmund)

Lewandowski được liên hệ với Quỷ đỏ từ mùa hè trước. 

Sau thất bại tại trận chung kết Champions League vừa rồi, Lewandowski đã công khai ý muốn ra đi. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Ba Lan chỉ còn thời hạn 1 năm, trong khi Dortmund nhất quyết không bán anh cho Bayern Munich, nên MU gần như đang “một mình một ngựa” trong thương vụ này.

 

Vấn đề là MU sẽ chỉ tập trung vào Lewandowski sau khi xác định được tương lai của Wayne Rooney.

Ngoài những cái tên kể trên, MU còn được liên hệ với khá nhiều các cầu thủ khác, từ khắp nơi trên thế giới, nhưng với mức độ ít hơn. Ví dụ như Luke Shaw (Southampton), Thiago (Barcelona), Victor Wanyama (Celtic), Juan Fernando Quintero (Atletico Nacional), Claudio Marchisio (Juventus)…

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm