Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Ngoại hạng Anh

Chiến thắng thuyết phục trước Man City giúp Tottenham có 4 cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu của ESPN. Trong khi MU chỉ có 1 đại diện dù đánh bại Sunderland 3-0.

Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham): Chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Man City có công đóng góp rất lớn của Lloris. Thủ thành người Pháp có 7 pha cứu thua, nổi bật nhất là pha truy cản cú sút của Raheem Sterling. (Video trận đấu)
Hậu vệ Kyle Walker (Tottenham): Tuyển thủ người Anh có ngày thi đấu thuyết phục. Anh có 3 pha giải nguy, 6 cú đánh chặn, hai cú tắc bóng thành công. Sự chắc chắn của Walker là nguyên nhân khiến các chân sút của Man City bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, ngoại trừ bàn mở tỷ số của Kevin De Bruyne.
Hậu vệ Virgil Van Dijk (Southampton): Tân binh người Hà Lan không chỉ trở thành chốt chặn vững chắc nơi hàng phòng ngự, mà còn lập công giúp Southampton đè bẹp Swansea với tỷ số 3-1. Van Dijk thắng 5 pha không chiến, đánh chặn thành công 6 lần.
Hậu vệ Chris Smalling (Manchester United): Smalling xứng đáng được xem là đá tảng ở hàng phòng ngự MU trong cuộc tiếp đón Sunderland. Ngôi sao 25 tuổi có 8 pha truy cản thành công, tỷ lệ không chiến và tắc bóng đều đạt 100%. Ngoài ra, anh cũng ghi dấu ấn với tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 93%. (Video trận đấu)
Tiền vệ phải Erik Lamela (Tottenham): Tuyển thủ Argentina là người chơi thuyết phục nhất trong trận đấu giữa Tottenham và Man City. Ngoài 1 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo, Lamela còn hai lần mở ra cơ hội cho đồng đội.
Tiền vệ trung tâm Eric Dier (Tottenham): Vị trí sở trường của Dier là trung vệ. Tuy nhiên, anh vẫn hoàn thành xuất sắc trách nhiệm khi được giao đá tiền vệ trung tâm. Anh không chỉ có 5 cú đánh chặn và 3 pha không chiến chính xác, mà còn ghi bàn mở ra cuộc lội ngược dòng cho Spurs.
Tiền vệ trung tâm James Milner (Liverpool): Milner được ví là ông chủ khu trung tuyến khi Liverpool tiếp Aston Villa. Cựu tiền vệ Man City ghi dấu ấn đậm nét với 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo, 89% đường chuyền chính xác và 3 lần tạo cơ hội. (Video trận đấu)
Tiền vệ trái Alexis Sanchez (Arsenal): Ngôi sao người Chile có trận đấu thăng hoa nhất từ đầu mùa. Anh lập hat-trick sau 7 pha dứt điểm, giúp Arsenal đại thắng 5-2 trước Leicester. Ngoài ra Sanchez còn 8 lần chiến thắng trong các pha tranh chấp cùng tỷ lệ chuyền bóng đạt 76%. (Video trận đấu)
Tiền đạo phải Ayoze Perez (Newcastle): Ayoze gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Chelsea. Tiền đạo trẻ người Tây Ban Nha, ghi 1 bàn, mở ra cơ hội 3 lần cho đồng đội cùng 3/4 cú tắc bóng thành công, giúp “Chích chòe” cầm hòa nhà đương kim vô địch 2-2 trong thế dẫn trước 2 bàn. (Video trận đấu)
Trung phong Daniel Sturridge (Liverpool): Chân sút người Anh đánh dấu sự hồi sinh sau chấn thương bằng cú đúp bàn thắng vào lưới Aston Villa, giúp Liverpool thắng trận 3-2. Ở trận này, cựu cầu thủ Man City còn 1 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 77%.
Tiền đạo trái Jamie Vardy (Leicester City): Chân sút 28 tuổi người Anh tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa mùa này. Tuy nhiên, cú đúp của anh không đủ để giúp Leicester giành điểm trước Arsenal. Hiện Vardy dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” với 6 pha lập công.
Đội hình tiêu biểu vòng 7 Premier League theo sơ đồ 3-4-3 do ESPN bình chọn.

Hành trình trở lại ngôi đầu NH Anh của MU sau hơn 2 năm

Sau 110 tuần, thay 3 huấn luyện viên, Manchester United mới trở lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Premier League, vị trí quen thuộc dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm