Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 11 Ngoại hạng Anh

Màn trình diễn mờ nhạt ở loạt trận cuối tuần qua khiến các cầu thủ Manchester United và Chelsea không được chuyên gia Alex Shaw của ESPN vinh danh trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn Jack Butland (Stoke City): Thủ thành 22 tuổi chơi rất nổi trong chuyến làm khách trên sân Newcastle. Anh cứu thua 6 lần, trong đó có hai pha truy cản xuất sắc cú sút của Moussa Sissoko, Jamaal Lascelles và Georginio Wijnaldum. Màn trình diễn ấn tượng của Butland giúp Stoke thủ hòa Newcastle 0-0.
Trung vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Tuyển thủ Pháp thắng 2 trong tổng số 3 pha không chiến, hóa giải thành công 6 cú tạt bóng, đánh chặn chính xác 5 lần. Ngoài ra, Koscielny còn tích cực tham gia tấn công. Anh đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Swansea. (Xem video)
Trung vệ Martin Skrtel (Liverpool): Tuyển thủ Slovakia xứng đáng là đá tảng ở hàng thủ Liverpool. Anh khiến tiền đạo Diego Costa của Chelsea không có cơ hội tỏa sáng. Skrtel còn cản phá thành công 8 quả tạt và đạt tỷ lệ chuyền chính xác 85%. (Xem video)

Diego Costa thoát án phạt sau cú đánh nguội Skrtel

Tiền đạo người Tây Ban Nha không bị truy cứu cú đạp vào người hậu vệ Martin Skrtel trong trận đấu giữa Chelsea và Liverpool.

Trung vệ Nicolas Otamendi (Manchester City): Tân binh người Argentina ghi dấu ấn đậm nét trong chiến thắng 2-1 của Man City trước Norwich. Ngoài bàn thắng mở tỷ số, Otamendi còn mở ra cơ hội 1 lần, chuyền chính xác 91%, tắc bóng thành công 63% (5/8) và hóa giải 11 quả tạt. (Xem video)
Tiền vệ phải Philippe Coutinho (Liverpool): Cầu thủ người Brazil là người gây nhiều khó khăn nhất cho hàng phòng ngự Chelsea. Ngôi sao 23 tuổi lập cú đúp giúp Liverpool lội ngược dòng để giành chiến thắng 3-1 ngay tại thánh địa Stamford Bridge.
Tiền vệ trung tâm James McCarthy (Everton): Tuyển thủ Ireland (phải) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều phối bóng và giữ nhịp trận đấu. Ngoài ra, anh còn đóng góp vào chiến thắng 6-2 của Everton bằng pha kiến tạo để Kone lập công. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Steven Davis (Southampton): Cầu thủ 30 tuổi người Bắc Ireland chơi rất nổi bật trong cuộc tiếp đón Bournemouth. Anh tắc bóng chính xác 67% (4/6), kiến tạo 2 lần và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 97%. Không những thế Davis còn ghi bàn giúp Everton thắng trận 2-0. (Xem video)
Tiền vệ trái Riyad Mahrez (Leicester City): Cầu thủ chạy cánh người Algeria lập cú đúp giúp Leicester đánh bại chủ nhà West Brom 3-2. Theo đó, Leicester tiếp tục thăng hoa trên đầu bảng xếp hạng khi xếp vị trí thứ 3 với 22 điểm, kém hai đội dẫn đầu Man City và Arsenal 3 điểm.
Tiền đạo phải Arouna Kone (Everton): Kone được ví như người hùng trong chiến thắng 6-2 của Everton trước Sunderland. Chân sút người Bờ Biển Ngà lập hat-trick chỉ sau 4 cú sút. Ngoài ra, anh còn ghi dấu ấn với pha kiến tạo để Deulofeu mở tỷ số.
Tiền đạo trái Mesut Oezil (Arsenal):  Chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Swansea mang đậm dấu ấn của Oezil. Tuyển thủ Đức kiến tạo hai lần để Giroud và Campbell lập công. Ngoài ra, cựu sao Real còn ghi dấu ấn với 3 lần mở ra cơ hội và đạt tỷ lệ chuyền thành công 90%.
Trung phong Odion Ighalo (Watford): Chân sút người Nigeria tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa khi lập cú đúp giúp Watford hạ West Ham 2-0. Hiện Ighalo đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn với 7 pha lập công sau Jamie Vardy (Leicester City, 11 bàn).
Đội hình tiêu biểu vòng 11 Premier League theo sơ đồ 3-4-3 do ESPN bình chọn.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm