Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tệ nhất vòng 29 Ngoại hạng Anh: Gọi tên hàng thủ Arsenal

Bộ đôi trung vệ Koscielny và Mustafi tiếp tục màn trình diễn nghèo nàn khiến Arsenal nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League.

Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 29 Premier League theo sơ đồ 4-2-3-1.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 2

Thủ môn David Ospina (West Brom 3-1 Arsenal): Vào sân thay Petr Cech bị chấn thương và ngay lập tức khiến Arsenal thủng lưới thêm 2 lần bằng những pha ra vào thiếu hợp lý.

Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 3
Hậu vệ phải Phil Bardsley (Stoke 1-2 Chelsea): Thi đấu mờ nhạt và phải nhận một tấm thẻ đỏ vô duyên ở những phút bù giờ hiệp 2.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 4
Trung vệ Shkodran Mustafi (West Brom 3-1 Arsenal): Không hoàn thành nhiệm vụ theo kèm Robson Kanu và để tiền đạo người xứ Wales ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 5
Trung vệ Laurent Koscielny (West Brom 3-1 Arsenal): Trung vệ đội trưởng của "Pháo thủ" tiếp tục màn trình diễn tệ hại kể từ trận gặp Bayern Munich. Anh hoàn toàn bị hậu vệ phải Craig Dawson đánh bại trong những pha bóng bổng từ 2 cánh.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 6
Hậu vệ trái Fabio (Middlesbrough 1-3 Man Utd): Ngoại trừ pha treo bóng nguy hiểm cho Negredo ở phút 32, dấu ấn của cựu "Quỷ đỏ" là vô cùng mờ nhạt.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 7
Tiền vệ Joe Allen (Stoke 1-2 Chelsea): Cựu tiền vệ Liverpool liên tục chuyền hỏng khiến đội nhà phải chịu những đợt phản công của Chelsea. 
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 8
Tiền vệ Tom Huddlestone (Everton 4-0 Hull City): Thẻ vàng của tiền vệ người Anh là bước ngoặt khiến Hull để lọt lưới thêm 3 lần trong những phút cuối trận và chấp nhận thất bại nặng nề trên sân Goodison.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 9
Tiền vệ trái Gaston Ramirez (Middlesbrough 1-3 Man Utd): Dấu ấn của cầu thủ người Uruguay chỉ đến trong 15 phút đầu tiên khi anh có một vài pha đi bóng kỹ thuật vượt qua trung vệ Eric Bailly.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 10
Tiền vệ công Adam Lallana (Man City 1-1 Liverpool): Bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn để đem về 3 điểm cho "The Kop" trong chuyến làm khách đến sân của Man City.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 11
Tiền vệ phải Theo Walcott (West Brom 1-3 Arsenal): Ngoài tình huống bỏ lỡ cơ hội ở phút 33, tiền đạo người Anh hoàn toàn mất hút trong thời gian còn lại trên sân The Hawthorns.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 12
Christian Benteke (Crystal Palace 1-0 Watford): Mang trọng trách của một tiền đạo cắm nhưng cầu thủ người Bỉ lại không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành của đội khách Watford. May mắn vẫn mỉm cười với "Đại bàng xanh" khi họ vẫn có chiến thắng nhờ pha đánh đầu phản lưới nhà của Troy Deeney.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 13
Kết quả vòng 29 Premier League.
Doi hinh te nhat vong 29 Ngoai hang Anh anh 14
Bảng xếp hạng sau loạt trận thứ 7 và chủ nhật.

Hí họa MU nhảy qua vị trí thứ 6 trước mắt Wenger

MU đã đẩy Arsenal của huấn luyện viên Arsene Wenger xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau vòng 29 Premier League diễn ra cuối tuần qua.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm