Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tân binh thất bại có giá hơn 400 triệu USD ở Ngoại hạng Anh

Nhiều đội bóng tại Premier League đã tiêu tốn một khoản tiền lớn nhưng thu về những bản hợp đồng kém chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 1

Đội hình tân binh Ngoại hạng Anh lãng phí nhất có tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 426,8 triệu USD.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 2

Aston Villa đã chi một khoản tiền khá lớn để chiêu mộ Tom Heaton, sau khi chứng kiến màn thể hiện tốt của thủ môn sinh năm 1986. Tuy nhiên, Heaton đã không giữ được phong độ kể từ khi đặt chân đến Villa Park. Cựu thủ môn Burnley liên tục dính chấn thương khiến HLV Dean Smith phải trao suất bắt chính cho Pepe Reina.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 3

Man City mất nhiều công sức mới có thể đưa Joao Cancelo đến sân Etihad. Cầu thủ người Bồ Đào Nha gặp nhiều khó khăn trước môi trường bóng đá đòi hỏi thể lực và sức mạnh như Premier League. Cancelo ngồi dự bị cho Kyle Walker và chỉ có 13 lần đá chính tại giải Ngoại hạng Anh.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 4

David Luiz tuyên bố đến Arsenal để giành danh hiệu nhưng chính anh lại có màn thể hiện không tốt khiến CLB chủ quản kết thúc mùa giải ở ngoài nhóm dự cúp châu Âu. Cựu sao Chelsea có 5 lần khiến Arsenal nhận phạt đền mùa này. Theo Opta, đây là cột mốc chưa cầu thủ nào chạm tới trong quá khứ.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 5

Wolves đưa Jesus Vallejo đến sân Molineux với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ có 2 lần xuất hiện tại Premier League, trước khi bị "Bầy sói" trả về Real Madrid khi mùa giải mới diễn ra được một nửa.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 6

Everton từng khiến CĐV bất ngờ khi chi hơn 30 triệu euro để mua Alex Iwobi, cầu thủ bị coi là hàng thải của Arsenal. Tiền vệ sinh năm 1996 nhanh chóng chứng tỏ anh thực sự là một bản hợp đồng hớ của "The Toffees" với vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 25 lần ra sân tại Premier League.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 7

Tottenham phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ Tanguy Ndombele trong phiên chợ hè 2019. Cầu thủ người Pháp xảy ra mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và từng tuyên bố không ra sân cho CLB chủ quản thêm lần nào.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 8

Sau khi bán Eriksen cho Inter, Tottenham đã kích hoạt điều khoản mua đứt Giovani Lo Celso từ Betis. Cầu thủ người Argentina được HLV Mourinho trao nhiều cơ hội nhưng không ghi nổi 1 bàn thắng sau 28 lần ra sân ở mùa giải vừa qua.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 9

Pablo Fornals là một trong những tân binh trong kỳ chuyển nhượng rầm rộ của West Ham vào mùa hè 2019. Cựu tiền vệ Villarreal thi đấu ở cánh nhưng lại bị đánh giá yếu kém về khả năng tạt và dứt điểm. Fornals chỉ có 2 bàn thắng, 5 pha kiến tạo sau 36 lần ra sân tại Premier League.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 10

Joelinton không bỏ lỡ một trận đấu nào tại Premier League mùa giải vừa qua nhưng anh chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng, con số quá ít ỏi so với mức phí chuyển nhượng kỷ lục Newcastle phải trả cho Hoffenheim.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 11

Sebastien Haller là tân binh đắt nhất lịch sử sân Olympic London. Cầu thủ người Pháp có khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng chỉ sau 3 trận đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, trong phần còn lại của mùa giải, anh chỉ có thêm 4 bàn, thậm chí có lúc để mất vị trí chính thức.

doi hinh chuyen nhuong lang phi anh 12

Moise Kean tiết lộ đã từ chối Man Utd để đầu quân cho Everton. Đây là một quyết định sai lầm bởi tại Goodison Park, cầu thủ người Italy phải ngồi dự bị cho Calvert-Lewin và chỉ có 2 bàn thắng. Trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, tân binh trị giá gần 30 triệu euro chỉ được sử dụng như một giải pháp thay người nhằm kéo dài thời gian.

Fan Leeds ăn mừng đội bóng trở lại Premier League sau 16 năm Sau khi nhận tin Leeds United chính thức lên chơi tại Ngoại hạng Anh mùa 2020/21, các cổ động viên đã tụ tập tại nhà huấn luyện viên Marcelo Bielsa để chia vui.

Cú nước rút thần tốc giúp MU dự Champions League

Manchester United bất bại khi Ngoại hạng Anh quay trở lại từ vòng 30. Anthony Martial và Bruno Fernandes thi đấu ấn tượng, giúp MU giành vé dự Champions League mùa sau.

Đội hình đủ sức giành danh hiệu từ 29 cầu thủ Real và Barca rao bán

Từ danh sách 29 cầu thủ bị Real Madrid và Barca rao bán, Zing chọn ra những cái tên có thể tạo thành đội hình chất lượng.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm