Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao vắng mặt ở Confeds Cup 2017 của tuyển Đức

Không cần đến những cầu thủ hàng đầu, HLV Joachim Loew vẫn có thể đưa Đức lọt vào trận chung kết Confederations Cup năm nay.

Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 1
Thủ môn Robert Zieler (Leicester City): Ngay cả khi thủ môn số một Manuel Neuer dính chấn thương, HLV Joachim Loew vẫn còn khá nhiều sự lựa chọn cho vị trí "người gác đền" như Zieler, Ter Stegen hay Rene Adler.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 2
Hậu vệ Jerome Boateng (Bayern Munich): Ngôi sao gốc Ghana được phép nghỉ ngơi sau một mùa giải căng sức cùng "Hùm xám".
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 3
Hậu vệ Holger Badstuber (Schalke): Là một trung vệ tài năng được Pep Guardiola đánh giá cao nhưng sự nghiệp của Badstuber lại liên tục bị gián đoạn vì chấn thương. Lần đầu tiên sau 2 mùa giải, cầu thủ sinh năm 1989 có 10 lần ra sân tại Bundesliga.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 4
Hậu vệ Mats Hummels: Tại Confeds Cup năm nay, HLV Joachim Loew đã quyết định cất bộ đôi trung vệ Hummels - Boateng để trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ và những cầu thủ chưa có nhiều cơ hội khoác áo ĐTQG Đức.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 5
Chạy cánh Andre Schurrle (Dortmund): Sử dụng sơ đồ 3-5-2 tại Confeds Cup năm nay nên Joachim Loew cần những cầu thủ chạy cánh có khả năng tranh chấp tốt như Jonas Hector hay Benjamin Henrichs. Đây là lý do ông không gọi Schurrle đến Nga hè này.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 6
Tiền vệ Toni Kroos (Real Madrid): Với đẳng cấp của mình, Kroos chỉ nên tham gia những giải đấu quan trọng như World Cup 2018 thay vì một giải đấu mang tính chất giao hữu như Confederations Cup.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 7
Tiền vệ Sami Khedira (Juventus): Leon Goretzka và Sebastian Rudy đang hoàn thành tốt nhiệm vụ quán xuyến tuyến giữa của Đức tại Confeds Cup năm nay. Đặc biệt, cầu thủ số 8 Goretzka còn ghi dấu ấn với cú đúp giúp "Cỗ xe tăng" đè bẹp Mexico ở trận bán kết.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 8
Chạy cánh Marco Reus (Dortmund): Reus đã bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương và chắc chắn anh sẽ không muốn bị gạt khỏi chiến dịch bảo vệ ngôi vương của tuyển Đức tại World Cup 2018.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 9
Tiền vệ công Mesut Oezil (Arsenal): Tuyển Đức đã có Julian Draxler đảm nhận vị trí tiền vệ công tại Confeds Cup nên Mesut Oezil được phép nghỉ ngơi sau một mùa giải căng thẳng.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 10
Tiền đạo Mario Gomez (Wolfsburg): Ở tuổi 32, Gomez vẫn là niềm hy vọng số một trên hàng công của "Bầy sói". Mùa giải vừa qua, anh ghi 18 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi đấu trường.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 11
Tiền đạo Thomas Muller (Bayern Munich): Chưa cần đến ngôi sao đẳng cấp thế giới Thomas Muller, tuyển Đức với tiền đạo sinh năm 1996, Timo Werner vẫn có thể lọt vào trận chung kết Confeds Cup năm nay.
Doi hinh ngoi sao vang mat o Confeds Cup cua Duc anh 12
Không cần đến những cái tên này, Đức vẫn có thể giành vé vào chơi trận chung kết Confederations Cup một cách thuyết phục.
Video chiến thắng 4-1 của Đức trước Mexico Chiến thắng 4-1 trước Mexico giúp tuyển Đức giành quyền vào chơi trận chung kết Confeds Cup 2017 với Chile vào ngày 2/7 tới.

Số phận trái ngược của thế hệ U21 Đức đăng quang Euro 2009

U21 Euro 2009 là bước đệm giúp Manuel Neuer, Mesut Oezil, Hummels... trở thành những ngôi sao đẳng cấp thế giới. Tuy nhiên, cũng có những cái tên chìm nghỉm từ sau giải đấu này.


Dũng Sĩ (theo Bleacher Report)

Bạn có thể quan tâm