Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cổ vũ đồng đội trên mạng xã hội

Cristiano Ronaldo không dự trận tranh giải ba Confeds Cup giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Mexico trên sân Otkrytiye Arena ở Moscow lúc 19h.

Ronaldo co vu dong doi anh 1
Ronaldo rời nơi đóng quân của đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi thua Chile 0-3 trong loạt sút luân lưu 11 m. Lý do là anh trở về thăm con trai song sinh, nên cũng không có mặt trong trận tranh giải ba Confeds Cup 2017. Do vậy, anh gửi lời cổ vũ đồng đội trên trang cá nhân: "Tất cả bên nhau dù trong hay ngoài sân. Các chàng trai hãy tiếp tục chiến đấu".
Ronaldo co vu dong doi anh 2
Đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào buổi tập chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Mexico mà không có thủ quân Cristiano Ronaldo.
Ronaldo co vu dong doi anh 3
Tuy nhiên, đội đương kim vô địch EURO đón chào sự trở lại của trung vệ dày dặn kinh nghiệm Pepe sau khi kết thúc án phạt thẻ.
Ronaldo co vu dong doi anh 4
Pepe, Bernando Silva, Bruno Alves, Cedric Soares và Jose Fonte (từ trái qua phải) tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận tranh giải ba Confeds Cup 2017.
Ronaldo co vu dong doi anh 5
Trên hàng công, Quaresma sẽ được chờ đợi thay thế Cristiano Ronaldo tỏa sáng để giúp ĐT Bồ Đào Nha đánh bại Mexico.
Ronaldo co vu dong doi anh 6
Andres Silva cũng là một trong những cầu thủ được chờ đợi giúp đội tuyển của huấn luyện viên Fernando Santos kết thúc Confeds Cup 2017 bằng chiến thắng thuyết phục.
Ronaldo co vu dong doi anh 7
Không khí trên sân tập của đương kim vô địch EURO khá vui vẻ. Các cầu thủ chơi trò tâng bóng qua lưới.
Ronaldo co vu dong doi anh 8
Jose Fonte, Andre Silva so tài cùng cặp Bruno Alves và Nani.
Ronaldo co vu dong doi anh 9
Thủ môn Rui Patricio vẫn là sự lựa chọn số một trong khung thành của đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở trận bán kết, đáng tiếc là anh không thể cản phá các cú sút 11 m của cầu thủ Chile.
Ronaldo co vu dong doi anh 10
Huấn luyện viên Fernando Santos cùng cộng sự ngồi xem cầu thủ tập luyện. Lần đầu dự Confeds Cup, đội tuyển Bồ Đào Nha không thể vào chung kết. Đây là kết quả đáng tiếc cho Seleccao, bởi họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch khi sở hữu đội hình chất lượng.
Ronaldo hết mình cho ĐT Bồ Đào Nha giữa tin đồn rời Real Tiền đạo Andre Silva khẳng định Ronaldo đang toàn tâm toàn ý giúp Bồ Đào Nha vô địch Confed Cup 2017. Tân binh của Milan cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đội trưởng vĩ đại.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm