Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao thi đấu dưới dạng cho mượn

Ross Barkley, Alvaro Morata và Dani Ceballos là những bản hợp đồng cho mượn đang thi đấu tốt ở mùa này.

premier league anh 1

Nhiều ngôi sao như Gareth Bale, Alvaro Morata đang thi đấu dưới dạng cho mượn. Đồ họa: Minh Phúc.

premier league anh 2

Alphonse Areola (Fulham mượn từ PSG): Areola từng là thủ môn số một của PSG. Tuy nhiên, ngôi sao gốc Philippines để mất vị trí vào tay Keylor Navas. Areola đang bắt chính cho Fulham, nhưng để thủng lưới đến 8 lần sau 4 trận.

premier league anh 3

Malang Sarr (Porto mượn từ Chelsea): Trung vệ sinh năm 1999 đầu quân cho Chelsea dưới dạng tự do trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, nhưng chưa tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Lampard. Sarr được tạo điều kiện đi tu nghiệp tại Primeira Liga, giải đấu được coi là mảnh đất cho các tài năng trẻ.

premier league anh 4

Daniele Rugani (Rennes mượn từ Juventus): Rugani từng là tài năng trẻ triển vọng hàng đầu của bóng đá Italy. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1994 không cho thấy nhiều sự tiến bộ kể từ khi khoác áo Juventus. Rugani vừa đầu quân cho Rennes, CLB đang thi đấu tại Ligue 1 để tìm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

premier league anh 5

Jean-Clair Todibo (Benfica mượn từ Barca): Todibo chưa có sự tin tưởng từ HLV Koeman. Cầu thủ trẻ người Pháp vừa được Barca đem cho Benfica mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

premier league anh 6

Ruben Loftus-Cheek (Fulham mượn từ Chelsea): Loftus-Cheek không có phong độ tốt nhất sau khi bình phục chấn thương. Cầu thủ người Anh được Chelsea đem cho Fulham mượn, nhưng mới xuất hiện 81 phút tại Premier League mùa này.

premier league anh 7

Dani Ceballos (Arsenal mượn từ Real Madrid): Ceballos phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Arteta. Cầu thủ người Tây Ban Nha được Arsenal mượn thêm một mùa giải, sau khi giúp đội bóng này giành chức vô địch FA Cup và siêu cúp Anh.

premier league anh 8

Ross Barkley (Aston Villa mượn từ Chelsea): Nhờ mối quan hệ thân thiết của John Terry với Frank Lampard, Aston Villa dễ dàng mượn Barkley. Tiền vệ người Anh tỏa sáng với 2 bàn thắng sau 2 lần đá chính, góp công giúp CLB chủ sân Villa Park bay cao trên bảng xếp hạng Premier League.

premier league anh 9

Takefusa Kubo (Villarreal mượn từ Real Madrid): Sau khi Mallorca xuống hạng, Real đem Kubo cho Villarreal mượn. Đã 6 vòng đấu trôi qua, cầu thủ người Nhật Bản chưa có lần đá chính nào cho "Tàu ngầm vàng".

premier league anh 10

Gareth Bale (Tottenham mượn từ Real Madrid): Sau 7 năm, 152 ngày, Bale có màn tái xuất tại Ngoại hạng Anh. Ngày trở lại của cầu thủ người xứ Wales bị phá hỏng khi Spurs bị West Ham cầm hòa 3-3, dù dẫn trước đến 3-0.

premier league anh 11

Michy Batshuayi (Chelsea sang Crystal Palace): Batshuayi trở lại khoác áo Palace dưới dạng cho mượn lần thứ 2. Cầu thủ người Bỉ ra sân 3 trận, nhưng chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.

premier league anh 12

Alvaro Morata (Juventus mượn từ Atletico Madrid): Morata từng là đồng đội của Andrea Pirlo, nên cầu thủ người Tây Ban Nha dễ dàng có vị trí chính thức trong đội hình Juventus. Tiền đạo sinh năm 1992 vừa có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020/21, nhưng Juventus lại bị đội mới lên hạng Crotone cầm hòa.

Thông điệp của Mourinho khi để Bale ngồi dự bị Sau trận hòa West Ham 3-3 ở vòng 5 Premier League, Jose Mourinho khẳng định Gareth Bale và các cầu thủ Tottenham đều phải cạnh tranh nếu muốn có vị trí trong đội hình xuất phát.

Đội hình ngôi sao hết hạn hợp đồng vào hè 2021

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ diễn ra vô cùng sôi động khi hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới như Messi, Modric, Pogba hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Solskjaer dẫn đầu đội hình huấn luyện viên tại Premier League

Nhiều huấn luyện viên nổi danh đang làm việc tại Premier League từng trải qua quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm