Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao hết hạn hợp đồng vào hè 2021

Kỳ chuyển nhượng hè 2021 sẽ diễn ra vô cùng sôi động khi hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới như Messi, Modric, Pogba hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 1

Nếu không thể đạt thỏa thuận với các đội bóng chủ quản, nhiều ngôi sao nổi tiếng của bóng đá thế giới sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa 2020/21. Đồ họa: Minh Phúc.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 2

Romero không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Thủ môn người Argentina từng được Leeds Utd và Everton liên hệ, nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 3

Sau những đóng góp to lớn cho Real Madrid trong hơn một thập kỷ, Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ được gia hạn hợp đồng. Chủ tịch Perez từng úp mở về ý định để Ramos giải nghệ tại sân Bernabeu.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 4

Marcos Rojo từng là trụ cột của tuyển quốc gia Argentina. Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1990 sa sút trong những năm gần đây vì chấn thương. Cựu cầu thủ Sporting trở về MU sau thời gian được cho mượn, nhưng cũng không có nhiều cơ hội ra sân.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 5

Ở tuổi 35, Fernandinho không còn đủ khả năng ra sân thường xuyên trong màu áo Man City. HLV Pep Guardiola cũng đã tìm được gương mặt xứng tầm để thay thế lão tướng người Brazil, đó là tiền vệ Rodrigo.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 6

Real Madrid vẫn chưa có động thái muốn gia hạn với Modric. Tiền vệ 35 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ khá nhiều CLB tại Serie A, trong đó có Inter.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 7

Mỗi khi MU thi đấu bết bát, Paul Pogba lại lên phương tiện truyền thông bày tỏ nguyện vọng rời sân Old Trafford. Tiền vệ sinh năm 1993 vừa khiến CĐV bất bình với phát ngôn: "Đầu quân cho Real là mơ ước của tôi". Man Utd nhiều khả năng sẽ phải bán Pogba, để tránh nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào hè 2021.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 8

Mesut Ozil là cầu thủ hưởng lương cao nhất sân Emirates, nhưng anh lại không được HLV Arteta điền vào danh sách dự Europa League. TyC Sport đưa tin CLB Al-Nassri sẵn sàng trả cho nhà vô địch World Cup 2014 số tiền 5 triệu euro, với điều kiện anh đến Saudi Arabia thi đấu trong 2 năm.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 9

Đóng góp của Lucas Vazquez giảm rõ rệt trong mùa giải 2019/20. HLV Zinedine Zidane cũng không tỏ ra mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ sinh năm 1991.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 10

2020/21 khả năng cao sẽ là mùa giải cuối cùng của Lionel Messi tại sân Camp Nou. Manchester City đã sẵn sàng đón siêu sao người Argentina đến Premier League, ngay sau khi kỳ chuyển nhượng hè 2021 mở cửa.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 11

Báo chí Anh đưa tin Man City đang lên kế hoạch thay thế Sergio Aguero. Cái tên được CLB chủ sân Etihad lựa chọn có thể là Erling Haaland, tiền đạo mới nổi của bóng đá Na Uy.

Doi hinh ngoi sao het han hop dong vao he 2021 anh 12

Olivier Giroud chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí tiền đạo tại Chelsea, sau Timo Werner và Tammy Abraham. Chân sút người Pháp có ý định rời Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.

Messi ghi bàn đầu tiên cho Argentina ở vòng loại World Cup 2022 Sau khi Lucas Ocampos bị phạm lỗi trong vùng cấm, Lionel Messi tận dụng cơ hội từ chấm 11 m để mở tỷ số cho Argentina trong trận tiếp Ecuador sáng 9/10 (giờ Hà Nội).

Những ngôi sao bóng đá thần tượng Ronaldo

Với tài năng và sự chuyên nghiệp, Cristiano Ronaldo là thần tượng của nhiều cầu thủ nổi tiếng như Kylian Mbappe hay Son Heung-min.

Đội hình bị Real và Barca loại bỏ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020

Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã bán hoặc cho mượn hàng loạt cái tên đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm