Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao hết hạn hợp đồng hè 2021

Nhiều ngôi sao như Sergio Ramos, Lionel Messi hay David Alaba sẽ hết hạn hợp đồng vào hè 2021 nếu không thể đàm phán gia hạn thành công với CLB chủ quản.

Cau thu het han hop dong anh 1

Đội hình ngôi sao hết hạn hợp đồng hè 2021 theo Transfermarkt. Đồ họa: Minh Phúc.

Cau thu het han hop dong anh 2

Memphis Depay: Tiền đạo người Hà Lan được đồn đoán chuyển đến Barca suốt kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng đội chủ sân Camp Nou và Lyon không thể đạt được thỏa thuận. Depay khẳng định sẽ cố gắng rời đi ngay trong tháng 1/2021, trong khi đội bóng nước Pháp thừa nhận không thể giữ chân anh.

Cau thu het han hop dong anh 3

Sergio Aguero: Công thần của Man City đang đứng trước nguy cơ không được gia hạn hợp đồng. HLV Pep Guardiola khẳng định Aguero cần chứng minh bản thân xứng đáng với điều đó. Tiền đạo người Argentina là cây săn bàn chủ lực của đội chủ sân Etihad suốt nhiều năm. Song, cựu thuyền trưởng Barca đã chứng minh ông có thể xoay xở tốt với đội hình không có tiền đạo cắm.

Cau thu het han hop dong anh 4

Lionel Messi: Siêu sao người Argentina đã đồng ý ở lại Barca một mùa giải đến khi kết thúc hợp đồng. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, anh đã yêu cầu rời Camp Nou nhưng không được chấp thuận. Tuy nhiên, sau khi Chủ tịch Josep Bartomeu rút lui, việc Messi thay đổi ý định để tiếp tục gắn bó với Barca không phải điều bất khả thi.

Cau thu het han hop dong anh 5

Angel Di Maria: Sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1988 thăng hoa kể từ khi chuyển đến PSG. Tiền vệ người Argentina đang là nguồn cảm hứng ở hàng công của HLV Thomas Tuchel, khi ông không có sự phục vụ của bộ ba Kylian Mbappe, Mauro Icardi và Neymar vì chấn thương. Anh đã có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo cho PSG mùa này.

Cau thu het han hop dong anh 6

Georginio Wijnaldum: HLV Ronald Koeman rất muốn đưa tiền vệ người Hà Lan về Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, nhưng anh quyết định gắn bó với Liverpool. Wijnaldum không phải sự lựa chọn số một ở hàng tiền vệ của HLV Juergen Klopp, nhưng chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội và tỏ ra có duyên với việc ghi những bàn thắng quan trọng.

Cau thu het han hop dong anh 7

Hakan Calhanoglu: Tiền vệ sinh năm 1994 đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Stefano Pioli. Anh đóng góp 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo sau 9 trận cho AC Milan mùa này. Cùng với Zlatan Ibrahimovic, Calhanoglu là nhân tố góp công lớn giúp đội chủ sân San Siro giữ vững ngôi đầu tại Serie A tính đến nay.

Cau thu het han hop dong anh 8

Juan Bernat: Hậu vệ người Tây Ban Nha đã có hơn 2 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Parc des Princes kể từ khi rời Bayern Munich. Bernat mới có 3 lần ra sân tại Ligue 1 cho PSG mùa này do dính chấn thương. Anh phải nhường vị trí hậu vệ trái cho Layvin Kurzawa. Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này là lựa chọn số một của HLV Tuchel với 32 trận trên mọi đấu trường.

Cau thu het han hop dong anh 9

David Alaba: Hậu vệ người Áo là nhân tố không thể thiếu trên hành trình vô địch Champions League với thành tích bất bại của Bayern Munich ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh cùng người đại diện đang khiến đội chủ sân Allianz Arena phải đau đầu khi 3 lần từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Alaba được cho là muốn vào nhóm cầu thủ hưởng lương cao hàng đầu CLB, hoặc chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu.

Cau thu het han hop dong anh 10

Sergio Ramos: Thủ quân Real Madrid ngày càng chứng minh tầm quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Ramos là thủ lĩnh hàng phòng ngự, đồng thời ghi nhiều bàn thắng quyết định giúp "Los Blancos" mang về những danh hiệu lớn. Anh vừa có pha lập công thứ 100 cho đội chủ sân Bernabeu ở trận đấu với Inter Milan tại vòng bảng Champions League.

Cau thu het han hop dong anh 11

Elseid Hysaj: Hậu vệ người Albania đã có hơn 5 mùa giải gắn bó với đội chủ sân San Paolo, bất chấp việc được nhiều CLB lớn theo đuổi. Trong mùa giải vừa qua, Hysaj ra sân 24 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và có 2 pha kiến tạo. Tại Napoli, anh phải cạnh tranh với Giovanni Di Lorenzo cho vị trí hậu vệ phải.

Cau thu het han hop dong anh 12

Gianluigi Donnarumma: Thủ thành người Italy là chốt chặn số một và đã có 212 lần ra sân cho AC Milan tính đến nay. Donnarumma mới bước sang tuổi 21 nhưng được đánh giá là một trong những thủ môn hay nhất châu Âu. Tuy nhiên, việc người đại diện Mino Raiola liên tục ra yêu sách khiến anh chưa thể gia hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro.

Cuộc phỏng vấn của Messi khi mới đến Barca Lionel Messi từng mất nhiều thời gian để làm quen với cuộc sống tại Tây Ban Nha sau khi chuyển đến lò đào tạo La Masia của Barca từ Newell's Old Boys năm 2000.

PSG nhận 2 thẻ đỏ trong trận thua 1-2 trước Leipzig

Vắng bộ ba Kylian Mbappe, Neymar và Mauro Icardi, PSG nhận thất bại 1-2 cùng sự thiếu hụt lực lượng vì án treo giò sau trận đấu với Leipzig rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Werner lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Chelsea

Tiền đạo người Đức ghi 2 bàn thắng trên chấm 11 m, góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng 3-0 trước Rennes ở trận đấu rạng sáng 5/11 (giờ Hà Nội).

Thế Anh - Minh Phúc

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm