Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 'mua hụt' của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè

Man Utd đã liên hệ với hàng chục ngôi sao trong hè 2019, nhưng chỉ có thể mang về 3 tân binh khi kỳ chuyển nhượng ở Premier League khép lại vào ngày 8/8.

doi hinh tin don cua MU anh 1
Thủ môn Hugo Lloris: Trong thời gian đầu kỳ chuyển nhượng hè, MU đã tính đến việc chiêu mộ đội trưởng của Tottenham nếu không thể thuyết phục De Gea gia hạn hợp đồng. Thương vụ này đã không xảy ra, và De Gea chuẩn bị trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới với 350.000 bảng mỗi tuần.
doi hinh tin don cua MU anh 2
Hậu vệ Matthijs de Ligt: Sau màn trình diễn ấn tượng cùng Ajax, De Ligt được PSG, MU theo đuổi và hứa trả mức lương cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, sao trẻ người Hà Lan đã nghe người đại diện Mino Raiola cập bến Juventus để trở thành đồng đội của Ronaldo.
doi hinh tin don cua MU anh 3
Hậu vệ Kalidou Koulibaly: MU đã tái khởi động thương vụ Koulibaly sau khi thất bại trong việc mời gọi De Ligt. Tuy nhiên, mức giá 90 triệu bảng Napoli đưa ra một lần nữa khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân.
doi hinh tin don cua MU anh 4
Hậu vệ Issa Diop: Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" muốn sở hữu trung vệ sinh năm 1997, nhưng West Ham lại đòi Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại. HLV Solskjaer phản đối, và thương vụ này cũng đổ bể.
doi hinh tin don cua MU anh 5
Tiền vệ phòng ngự Sean Longstaff: HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng của Longstaff dù cầu thủ này mới ra sân 13 lần tại Premier League. MU đã hỏi mua tiền vệ 22 tuổi với giá 15 triệu bảng, nhưng tân HLV Steve Bruce tuyên bố Longstaff "không phải để bán".
doi hinh tin don cua MU anh 6
Tiền vệ trung tâm Sergei Milinkovic-Savic: Anh từng là mục tiêu theo đuổi của MU từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và được coi là người thay thế vị trí của Pogba trong trường hợp cầu thủ người Pháp ra đi. Tuy nhiên, MU đã giữ chân thành công ngôi sao số 6, nên thương vụ này cũng dần chìm vào quên lãng dù trước đó đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Serbia.
doi hinh tin don cua MU anh 7
Tiền vệ trung tâm Ivan Rakitic: Anh cũng là một trong những cái tên lọt vào danh sách thay thế Pogba của MU. Tuy nhiên, người hâm mộ "Quỷ đỏ" không cần tiếc nuối khi việc giữ chân Pogba khỏi sự nhòm ngó của Juventus, Real Madrid không khác gì chiêu mộ tân binh đắt giá.
doi hinh tin don cua MU anh 8
Tiền vệ công Christian Eriksen: Thất bại trong việc chiêu mộ Dybala, Man Utd cố gắng hỏi mua Eriksen trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè và bị Tottenham hét giá lên đến 130 triệu bảng. Cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn một năm hợp đồng với "Gà trống" và có thể ra đi tự do vào hè năm tới.
doi hinh tin don cua MU anh 9
Chạy cánh Paulo Dybala: MU sẽ có cơ hội sở hữu Dybala nếu chấp nhận trả cho anh mức lương cao nhất Premier League (350.000 bảng mỗi tuần). Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" không chấp thuận yêu sách này và đành để Dybala ở lại Juventus.
doi hinh tin don cua MU anh 10
Tiền đạo Mario Mandzukic: Thương vụ tưởng chừng dễ dàng, nhưng cuối cùng cũng không thể thực hiện, điều này khiến CĐV MU bất bình. Juventus ra giá 15 triệu bảng cho Mandzukic, nhưng Phó chủ tịch Ed Woodward cho rằng mức giá này quá đắt nên không tiếp tục đàm phán.
doi hinh tin don cua MU anh 11
Chạy cánh Nicolas Pepe: Chỉ vài ngày sau khi truyền thông đưa tin MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Nicolas Pepe, cầu thủ này ra mắt Arsenal và trở thành tân binh đắt nhất lịch sử sân Emirates. Thành công của huyền thoại Thierry Henry cùng sự xuất hiện của cặp Aubameyang và Lacazette là lý do thôi thúc Pepe chọn "Pháo thủ" thay vì "Quỷ đỏ".
doi hinh tin don cua MU anh 12

Đội hình tin đồn chuyển nhượng của MU trong hè 2019.

 Đồ họa: Minh Phúc.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm