Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bom tấn' của MU dẫn đầu top tân binh đắt giá nhất Premier League

Trong phiên chợ hè 2019, MU bạo chi để chiêu mộ Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire. 2 tân binh của "Quỷ đỏ" đều có tên trong top 10 thương vụ đắt giá nhất Premier League mùa này.

chuyen nhuong Premier League anh 1
Tiền đạo người Mexico chơi thuyết phục tại Premier League 2018/19 với 13 bàn sau 38 trận. Vì điều đó, Wolverhampton không ngần ngại trong việc mua đứt Jimenez.
chuyen nhuong Premier League anh 2
Đội bóng thành London chưa từ bỏ tham vọng nâng tầm khi hoạt động rầm rộ trong phiên chợ hè 2019. Haller là bản hợp đồng được West Ham kỳ vọng nhiều nhất.
chuyen nhuong Premier League anh 3
Trước khi rời Newcastle, HLV Rafael Benitez khuyên ban lãnh đạo CLB không nên chi 40 triệu bảng cho Joelinton. Dẫu vậy, "Chích chòe" vẫn hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Nhiều CĐV tỏ vẻ bất bình khi cho rằng Joelinton không xứng đáng với số tiền trên.
chuyen nhuong Premier League anh 4
CLB Leicester quyết định mua đứt Tielemans khi kiểm chứng phong độ của anh trong mùa giải 2018/19. Lý do quan trọng khác khiến "Bầy cáo" phải nhanh tay là vì MU cũng muốn chiêu mộ tiền vệ người Bỉ.
chuyen nhuong Premier League anh 5
Vì bị UEFA cấm chuyển nhượng trong hè 2019, Chelsea bắt buộc kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Kovacic từ Real. Ở mùa giải 2018/19, Kovacic khoác áo Chelsea theo dạng cho mượn và không để lại ấn tượng.
chuyen nhuong Premier League anh 6
Với việc Antonio Valencia chia tay, và Ashley Young trượt dốc phong độ, HLV Ole Solskjaer thúc ban lãnh đạo MU chiêu mộ Wan-Bissaka cho vị trí hậu vệ phải. Sau những trận đầu tiên khoác áo MU, hậu vệ 21 tuổi chứng minh vì sao MU chi tiền lớn để đổi lấy chữ ký của anh.
chuyen nhuong Premier League anh 7
Để có sự phục vụ của Ndombele, Tottenham phải đánh bại PSG và MU. Qua chuyến du đấu hè 2019, tiền vệ người Pháp cho thấy sự hòa nhập khá tốt với "Gà trống".
chuyen nhuong Premier League anh 8
Trong bối cảnh Fernandinho xuống phong độ vì vấn đề tuổi tác, Man City đáp ứng yêu cầu của HLV Pep Guardiola là chi tiền phá hợp đồng của tiền vệ Rodri từ Atletico. Rodri ra mắt ở trận tranh siêu cúp Anh và chơi khá ấn tượng.
chuyen nhuong Premier League anh 9
Khi phiên chợ hè 2019 mở cửa, MU, Juventus và PSG được cho là những CLB cạnh tranh quyết liệt để sở hữu Pepe. Dẫu vậy, Arsenal âm thầm gia nhập cuộc đua và giành chiến thắng bất ngờ. Pepe trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal.
chuyen nhuong Premier League anh 10
Sau hơn một tháng đàm phán, MU hoàn tất vụ chiêu mộ Maguire khi chi số tiền kỷ lục cho hậu vệ. Maguire được kỳ vọng nâng tầm hàng thủ MU và dẫn dắt "Quỷ đỏ" trở lại đỉnh cao Premier League.
HLV Solskjaer: 'Pogba chưa bao giờ là vấn đề của MU' Bất chấp việc Paul Pogba công khai mong muốn tìm kiếm thử thách mới, HLV Ole Solskjaer vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của tiền vệ người Pháp.

Liverpool áp đảo đối thủ trong trận khai màn Premier League

Rạng sáng 10/8, Liverpool tiếp đón Norwich City trong trận khai màn Premier League 2019/20. Thầy trò HLV Juergen Klopp được dự đoán sẽ đè bẹp đội bóng mới lên hạng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm