Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình mạnh nhất kết hợp Liverpool – Man City

Trong khi CLB chủ sân Anfield có hàng công xuất sắc, thì đội bóng vùng Eastlands lại sở hữu những hậu vệ đáng tin cậy nhất ở Ngoại hạng Anh.

Thủ môn: Simon Mignolet (Liverpool)

Thủ thành người Bỉ thi đấu ổn định ở mùa đầu tiên khoác áo Lữ đoàn đỏ. Đến thời điểm hiện tại, Mignolet có mặt trong tất cả các trận đấu của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh. Với điểm mạnh cản phá những cú sút ở cự ly gần, Mignolet từng nhiều lần cứu thua cho CLB chủ sân Anfield. Ngoài ra, khả năng thi đấu tập trung của thủ môn người Bỉ luôn là rất tốt. 

Hậu vệ

Kompany (trung vệ, Man City)

Tuyến phòng ngự của Man xanh chắc chắn sẽ bất ổn trong trường hợp thiếu vắng tuyển thủ người Bỉ. Tại giải Ngoại hạng Anh, Kompany luôn được đánh giá là trung vệ trong nhóm chất lượng cao. Sau 21 trận, cầu thủ khoác áo số 4 còn gây ấn tượng khi đóng góp 3 bàn thắng cho Man City.

Martin Skrtel (trung vệ, Liverpool)

Tuyển thủ người Slovakia chỉ vắng mặt 2 trận ở Premier League. Một điều ấn tượng là Skrtel có tới 6 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Liverpool. Thành tích đóng góp trên giúp Lữ đoàn đỏ đứng trước cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch giải quốc nội.

Kolarov (hậu vệ trái, Man City)

Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ bên cánh trái của Man xanh, Kolarov còn hỗ trợ tấn công khá tốt với 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Sự xuất sắc của tuyển thủ người Serbia góp phần giúp Man City có thành tích tốt thứ 2 về khả năng phòng thủ.

Pablo Zabaleta (hậu vệ phải, Man City)

Zabaleta hiện là cầu thủ trong nhóm bộ tứ vệ không thể thiếu ở hàng thủ Man xanh. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Argentina đóng góp 5 pha kiến tạo cho đội chủ sân Etihad. Điểm mạnh của cầu thủ khoác áo số 5 là khả năng khống chế và chuyền bóng chính xác.

Tiền vệ

Steven Gerrard (tiền vệ trung tâm, Liverpool)

Gerrard đang nỗ lực 100% thể lực và khả năng nhằm giúp đội chủ sân Anfield vô địch Ngoại hạng Anh. Đóng góp 13 bàn thắng và 9 pha kiến tạo, tuyển thủ người Anh cho thấy ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của Liverpool. Với việc CLB vùng Merseyside hiện dẫn đầu bảng xếp hạng, Gerrard đứng trước cơ hội rất lớn hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu cùng Lữ đoàn đỏ.

Yaya Toure (tiền vệ trung tâm, Man City)

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà là tiền vệ thi đấu ổn định nhất Premier League. Với 18 pha lập công và 5 đường kiến tạo, Yaya Toure giữ vai trò quan trọng trong lối chơi và thành tích của Man City. Điểm gây ấn tượng của Yaya Toure là những pha dứt điểm mang về bàn thắng giúp đội nhà phá vỡ bế tắc trận đấu.

David Silva (tiền vệ công, Man City)

Thế mạnh của tuyển thủ người Tây Ban Nha là khả năng chuyền bóng chính xác, đạt tỷ lệ 88,1%. Ngoài ra, David Silva còn dứt điểm tốt khi đóng góp 6 bàn thắng cho Man City. Trước khi bước vào vòng 34 Premier League, cựu tiền vệ Valencia còn thực hiện 9 pha kiến tạo cho đội bóng vùng Eastlands.

Sterling (cánh phải, Liverpool)

Cầu thủ 19 tuổi người Anh góp mặt 28/33 trận của Liverpool ở Premier League. Màn trình diễn của Sterling thực sự ấn tượng với 6 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Điểm ấn tượng nhất của cầu thủ khoác áo số 31 thuộc biên chế Liverpool chính là những pha rê bóng kỹ thuật. 

Daniel Sturridge (cánh trái, Liverpool)

Cầu thủ 24 tuổi người Anh đang có mùa giải cực thành công trong màu áo Liverpool. Sau 25 trận khoác áo CLB chủ sân Anfield, Sturridge ghi 20 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo. Hiện tại, anh xếp thứ 2 về thành tích ghi bàn ở Premier League.

Tiền đạo

Luis Suarez (Liverpool)

Suarez hướng tới mục tiêu phá kỷ lục ghi bàn ở Ngoại hạng Anh. Trước vòng đấu 34 diễn ra, tuyển thủ người Uruguay có 29 lần sút tung lưới đối phương và chỉ còn kém 2 pha lập công so với kỷ lục bàn thắng trong một mùa giải của Alan Shearer (1995/96) và Cristiano Ronaldo (2007/08).

Đội hình mạnh nhất kết hợp Liverpool và Man City.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm