Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình lãng phí nhất mùa này, trị giá gần 800 triệu USD

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 chứng kiến các đội bóng lớn như Real, Barca, Tottenham dốc tiền chiêu mộ ngôi sao nhưng rất nhiều trong số đó là những thương vụ thất bại.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 1

Đội hình những tài năng bị lãng phí nhất mùa giải 2019/20 với tổng phí chuyển nhượng lên đến 797,5 triệu USD.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 2

Chấn thương khiến Lucas Hernandez (trái) và Luka Jovic (phải) đang có sự nghiệp đi xuống ở những đội bóng mới.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 3

Tomas Koubek nhận kỳ vọng lớn nhưng thể hiện nghèo nàn trong màu áo Augsburg (Đức). Bản hợp đồng đến từ Rennes (Pháp) bắt chính 23 trận nhưng thủng lưới đến 49 lần và chỉ có vỏn vẹn 4 trận sạch lưới.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 4

Manchester City phải dùng Danilo và khoản tiền lớn để có sự phục vụ của Joao Cancelo. Tuy nhiên, cựu sao Juventus chưa thể thích nghi với môi trường Premier League và phải ngồi dự bị cho Kyle Walker.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 5

Đầu quân cho Real Madrid với giá trị chuyển nhượng cao nhưng Eder Militao chưa thể lập tức thay thế vị trí của thủ quân Sergio Ramos hay Raphael Varane. Dù sao, cựu trung vệ của Porto còn trẻ và vẫn được coi là tương lai của đội bóng áo trắng.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 6

Hè 2019, Bayern phá kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ để chiêu mộ Lucas Hernandez. Ngôi sao người Pháp trở thành nỗi thất vọng lớn khi mới chỉ có 2 lần đá chính. Những chấn thương liên tiếp ngăn cản cầu thủ người Pháp tái hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 7

Ademola Lookman là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Cầu thủ 22 tuổi đầu quân cho Leipzig với kỳ vọng tỏa sáng tại Bundesliga. Đến nay, những gì cựu cầu thủ Everton làm được trên đất Đức chỉ là 1 lần đá chính.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 8

Tottenham sau khi bán Eriksen cho Inter đã kích hoạt điều khoản mua đứt Giovanni Lo Celso từ Real Betis. Tuy nhiên, thương vụ khiến người hâm mộ "Gà trống" phải thất vọng bởi tiền vệ người Argentina không phù hợp với Premier League và mới có 7 lần đá chính mùa này.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 9

Tanguy Ndombele là chữ ký đắt nhất lịch sử chuyển nhượng của Tottenham. Tuy nhiên, người cũ của Lyon không được lòng HLV Jose Mourinho và nhiều khả năng bị rao bán trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 10

Joao Felix khiến Atletico Madrid tiêu tốn hơn trăm triệu USD để thuyết phục Benfica nhả người nhưng những đóng góp của tài năng trẻ người Bồ Đào Nha tại La Liga mùa này (4 bàn, 1 kiến tạo) là chưa tương xứng.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 11

Antoine Griezmann không phù hợp với lối chơi chung của Barca dù đã thử sức ở nhiều vị trí. Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Barca sẵn sàng bán cựu tiền đạo Atletico Madrid ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa để dọn đường đón chân sút trẻ Lautaro Martinez từ Inter.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 12

Luka Jovic là thương vụ thất bại của Real Madrid trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Serbia không thể tái hiện phong độ trong màu áo Frankfurt và nhiều khả năng phải ra đi chỉ sau khi mùa giải này kết thúc.

doi hinh lang phi nhat mua nay anh 13

Không cần bản hợp đồng trị giá 111 triệu USD, Real Madrid vẫn cạnh tranh danh hiệu ở La Liga, Champions League. Chính Eden Hazard cũng thừa nhận anh chưa thành công trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu và hứa sẽ trở lại mạnh mẽ.

Hazard nâng tầm thử thách sút chạm xà với cú rabona Các sao bóng đá như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Mohamed Salah, Eden Hazard thường tham gia thử thách sút bóng dội xà khi tập luyện hoặc giao lưu với người hâm mộ.

Đội hình tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20

Romelu Lukaku, Aaron Wan-Bissaka khiến đội bóng mới bỏ ra số tiền lớn và màn trình diễn của những ngôi sao này đều làm hài lòng ban lãnh đạo, người hâm mộ.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/5: Tâm điểm CLB Hà Nội, Dortmund

Zing gửi tới độc giả lịch thi đấu đáng chú ý trên sân cỏ trong nước và quốc tế ngày 31/5, với sự góp mặt của CLB Hà Nội, Borussia Dortmund.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm