Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tân binh ấn tượng nhất mùa 2019/20

Romelu Lukaku, Aaron Wan-Bissaka khiến đội bóng mới bỏ ra số tiền lớn và màn trình diễn của những ngôi sao này đều làm hài lòng ban lãnh đạo, người hâm mộ.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 1

Những tiền đạo có tên tuổi như Romelu Lukaku và Mauro Icardi sớm chứng tỏ được năng lực ở đội bóng mới.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 2

Thủ môn Edouard Mendy: Bản hợp đồng đến từ Reims bắt chính 33 trận trên mọi đấu trường mùa này và giúp đội bóng mới Rennes kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, đồng nghĩa với tấm vé dự Champions League sau nhiều năm chờ đợi.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 3

Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka: Cựu cầu thủ Crystal Palace nhanh chóng thích nghi với sơ đồ chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer và chiếm lấy vị trí vững chắc trong đội hình của Manchester United.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 4

Trung vệ Felipe: Hè 2019, Atletico Madrid bán Lucas Hernandez cho Bayern với giá 80 triệu euro và chỉ mất khoản tiền bằng một phần tư để có sự thay thế. Người cũ của Porto thi đấu tốt ở La Liga và giúp đội bóng thành Madrid tiến sâu tại Champions League.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 5

Trung vệ Lisandro Martinez: Với khả năng không chiến và tắc bóng chuẩn xác, cựu cầu thủ của đội bóng Argentina Defensa y Justicia là sự thay thế hoào hảo cho vị trí mà Matthijs de Ligt để lại ở Ajax.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 6

Hậu vệ Theo Hernandez: Bản hợp đồng đến từ Real Madrid chơi ở hàng thủ nhưng lại là cầu thủ đóng góp trực tiếp vào nhiều bàn thắng nhất cho AC Milan mùa này (5 bàn, 2 kiến tạo).

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 7

Tiền vệ Christopher Nkunku: Cựu cầu thủ PSG thi đấu thăng hoa ở mùa giải đầu tiên tại Đức với 4 bàn thắng và 13 pha kiến tạo, giúp Leipzig tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 8

Tiền vệ Idrissa Gueye: Với lối chơi cơ động và nền tảng thể lực tuyệt vời, tiền vệ người Senegal trở thành trụ cột tuyến giữa của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Cựu cầu thủ của Everton trực tiếp đẩy tân binh được kỳ vọng như Ander Herrera lên ghế dự bị.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 9

Tiền vệ Mateo Kovacic: Cựu sao Real Madrid khoác áo Chelsea từ mùa giải 2018/19 và được mua đứt vào hè 2019 sau màn thể hiện ấn tượng. Hiện tại, Kovacic là trụ cột tuyến giữa của "The Blues" và được coi là tương lai của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 10

Hộ công Florian Niederlechner: Bản hợp đồng có cái tên khó đọc Niederlechner trở thành món hời với Ausburg. Cựu tiền vệ của Freiburg đã tham gia vào 17 bàn thắng (11 bàn, 6 kiến tạo) để giúp đội bóng mới có vị trí tương đối an toàn trên bảng xếp hạng (đứng thứ 13).

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 11

Tiền đạo Romelu Lukaku: Cựu sao MU chơi ăn ý với Lautaro Martinez để tạo thành cặp bài trùng trên hàng công Inter mùa giải năm nay. Tiền đạo người Bỉ đã ghi 17 bàn, kiến tạo 2 lần ở Serie A, góp công đưa Inter trở lại với vị thế cạnh tranh vô địch cùng Juventus.

Doi hinh tan binh an tuong nhat anh 12

Tiền đạo Mauro Icardi: Bê bối đời tư khiến tiền đạo người Argentina không thể gắn bó lâu dài với Inter. Tuy nhiên, Icardi có khởi đầu ấn tượng với 12 bàn thắng tại Ligue 1 và được PSG mua lại với giá 50 triệu euro.

Icardi tránh bóng nhưng vẫn có bàn thắng Trong trận PSG thắng Nantes 2-1 ở vòng 23 Ligue 1, Mauro Icardi ghi bàn sau khi cú sút của Di Maria đưa bóng chạm người cựu tiền đạo Inter Milan trước khi bay vào lưới.

Đội hình trong mơ của David Beckham với dàn sao từ châu Âu

Chủ tịch David Beckham của Inter Miami nuôi tham vọng biến đội này thành thế lực đáng gờm ở giải bóng đá nhà nghề Mỹ với hàng loạt ngôi sao nằm trong kế hoạch chuyển nhượng.

Lịch thi đấu bóng đá ngày 31/5: Tâm điểm CLB Hà Nội, Dortmund

Zing gửi tới độc giả lịch thi đấu đáng chú ý trên sân cỏ trong nước và quốc tế ngày 31/5, với sự góp mặt của CLB Hà Nội, Borussia Dortmund.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm