Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp trong mơ của Juventus và Barca

Juve sở hữu nhiều hậu vệ đẳng cấp, còn Barca có bộ ba tiền đạo xuất sắc gồm Messi, Neymar và Suarez. Sự kết hợp giữa cầu thủ hai đội đem đến đội hình trong mơ của bóng đá châu Âu.

Barca xếp vòng tròn đá bóng ma Đội bóng của huấn luyện viên Luis Enrique có buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận tứ kết lượt đi Champions League gặp Juventus.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 1
Buffon (thủ môn, Juve): Anh để lọt lưới 3 bàn trong lần gần nhất Juventus chạm trán Barca. Mùa này, thủ môn người Italy mới chịu 2 bàn thua sau 7 lần ra sân ở Champions League. Buffon sẽ có nhiệm vụ chặn những pha dứt điểm của Messi, Neymar và Suarez.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 2
Alex Sandro (hậu vệ trái, Juve): Anh là một trong những hậu vệ tạo ra nhiều cơ hội nhất ở Champions League mùa này. Khả năng phòng ngự của tuyển thủ người Brazil cũng rất tốt. Anh được chờ đợi khóa chặt Messi.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 3
Gerard Pique (trung vệ, Barca): Rất nhiều việc chờ đợi anh trong trận Barca đụng độ Juventus. Pique sẽ phải phối hợp cùng đồng đội để khóa chặt Higuain và Dybala bên phía Juventus.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 4
Bonucci (trung vệ, Juve): Anh là một trong những hậu vệ toàn diện nhất hiện nay. Bonucci là thủ lĩnh của hàng phòng ngự Juventus. Ngoài ra, anh thực sự nguy hiểm trong những pha lên tham gia tấn công và đã ghi 3 bàn cho đội bóng thành Turin.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 5
Daniel Alves (hậu vệ phải, Juve): Sau khi chia tay Barca, hậu vệ người Brazil gia nhập Juve và trở thành trụ cột ở hàng phòng ngự của đội bóng Italy. Anh sẽ có nhiệm vụ ngăn cản đồng đội cũ Neymar.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 6
Iniesta (tiền vệ, Barca): Người hâm mộ chờ đợi những đường chuyền kiến tạo đẳng cấp của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Ở Champions League mùa này, Iniesta chuyền chính xác đạt tỷ lệ trung bình 89,3%.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 7
Pjanic (tiền vệ, Juve): Sau 480 phút, anh ghi 1 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Juve. Pjanic gia nhập đội bóng thành Turin năm 2016 và nhanh chóng lấp chỗ trống do Pirlo để lại ở Juve.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 8
Neymar (cánh trái, Barca): Tiền đạo người Brazil góp công lớn giúp Barca có mặt ở tứ kết sau cú lội ngược dòng lịch sử trước PSG. Nếu tiếp tục tỏa sáng tại Champions League, anh hoàn toàn có thể trở thành ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng năm nay.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 9
Dybala (tiền vệ công, Juve): Anh từng nhận được sự quan tâm từ phía Barca. Trận đấu sắp tới là cơ hội cho tuyển thủ người Argentina chứng tỏ đẳng cấp trước gã khổng lồ xứ Catalan.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 10
Lionel Messi (cánh phải, Barca): Leo hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League mùa này với 11 lần lập công cho Barca. Trong trận đấu lớn gặp Juve, anh sẽ không có nhiều khoảng trống trong vòng vây của hàng phòng ngự chắc chắn bên phía đội bóng Italy.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 11
Luis Suarez (trung phong, Barca): Anh từng chọc thủng lưới Buffon trong trận chung kết Champions League mùa giải 2015/16. Do vậy, tuyển thủ người Uruguay sẽ nhận được sự chăm sóc rất kỹ của các hậu vệ Juve.
Doi hinh ket hop Juventus va Barca anh 12
Đội hình kết hợp giữa Juventus và Barca theo sơ đồ 4-2-3-1.

Barca vui vẻ đá bóng ma trước trận gặp Juve

Barca có buổi tập cuối cùng trên sân Juventus Stadium ở thành phố Turin trước trận chạm trán đội chủ nhà ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 12/4.



Đức Mạnh (theo Soccer)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm