Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình kết hợp Chelsea - Arsenal tệ nhất Premier League

Torres từng là cầu thủ đắt nhất Ngoại hạng Anh khi đến Chelsea với mức phí 50 triệu bảng, nhưng lại trở thành một trong những hợp đồng thất bại của đội chủ sân Stamford Bridge.

Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 1
Đội hình kết hợp 11 cầu thủ của Chelsea và Arsenal gây thất vọng theo sơ đồ 4-4-2.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 2
Manuel Almunia (thủ môn, Arsenal): Được đưa về sân Emirates để thay thế Jens Lehmann, nhưng anh chưa bao giờ đem đến sự tin tưởng trong nhiệm vụ bảo vệ khung thành Arsenal. Hết hạn hợp đồng với "Pháo thủ" năm 2012, Almunia chuyển đến thi đấu cho Watford.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 3
Glen Johnson (hậu vệ phải, Chelsea): Anh thất bại trong việc khẳng định khả năng ở Chelsea. Sau 41 trận chơi cho đội bóng áo xanh thành London, anh bị đẩy đến Portsmouth, sau đó lần lượt khoác áo Liverpool và Stoke City.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 4
Johan Djourou (trung vệ, Arsenal): Anh không thể đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện “Pháo thủ” thành London. Trong 9 mùa giải thi đấu cho đội chủ sân Emirates, anh có 86 lần ra sân ở Premier League.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 5
Khalid Boulahrouz (trung vệ, Chelsea): Hậu vệ người Hà Lan có mức phí 8,5 triệu bảng khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge từ Hamburger SV, nhưng chỉ có 13 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Do phải thường xuyên phải ngồi dự bị, Boulahrouz quyết định trở lại Bundesliga khoác áo Stuttgart.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 6
Filipe Luis (hậu vệ trái, Chelsea): Anh gia nhập Chelsea với giá 15,8 triệu bảng từ Atletico Madrid. Gây thất vọng rất lớn tại Premier League, Filipe Luis trở lại câu lạc bộ chủ sân Vicente Calderon chỉ sau một mùa giải.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 7
Yossi Benayoun (tiền vệ phải, Arsenal/Chelsea): Tiền vệ người Israel không có vị trí chính thức trong đội hình Chelsea, nên bị đẩy đến Arsenal theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, anh đều không để lại ấn tượng trong màu áo cả hai câu lạc bộ.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 8
Denilson (tiền vệ trung tâm, Arsenal): Anh gia nhập đội chủ sân Emirates khi mới 18 tuổi. Do thiếu kinh nghiệm, cầu thủ người Brazil không đáp ứng được yêu cầu và phải trở lại quê nhà đầu quân cho Sao Paulo.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 9
Juan Sibastian Veron (tiền vệ phòng ngự, Chelsea): Anh là một trong những tiền vệ hàng đầu ở Serie A (Italy) khi lần lượt khoác áo Parma và Lazio. Sau khi chuyển đến MU với mức phí 28,1 triệu bảng, anh thi đấu không thành công. Gia nhập Chelsea theo hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, Veron thêm một lần nữa thất bại.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 10
Gervinho (tiền vệ trái, Arsenal): Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng thay thế vị trí của Samir Nasri. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal buộc phải bán anh cho AS Roma (Italy) sau 2 mùa giải. Anh ghi 9 bàn trong 46 trận tại Premier League.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 11
Andriy Shevchenko (tiền đạo, Chelsea): Sheva là huyền thoại của AC Milan nhưng gây thất vọng lớn khi đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge. Anh ghi 9 bàn sau 48 trận ở Premier League và trở thành một trong những bản hợp đồng tệ nhất của Chelsea.
Doi hinh ket hop Chelsea - Arsenal te nhat anh 12
Fernando Torres (tiền đạo, Chelsea): Tỷ phú Roman Abramovich chi 50 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Liverpool năm 2011. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha chưa bao giờ xứng đáng với khoản tiền trên. Anh ghi 20 bàn sau 110 trận trong màu áo Chelsea ở Premier League.


Đức Mạnh (Theo Dailystar)

Ảnh: Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm