Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình hay nhất vòng 1 Premier League 2015/2016

Trang Goal đưa ra đội hình những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất tại vòng đấu đầu tiên của giải Ngoại hạng Anh theo sơ đồ 3-4-3.

 

Thủ môn: Asmir Begovic (Chelsea): Có màn ra mắt bất đắc dĩ khi Thibaut Courtois lĩnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với tiền đạo Gomis bên phía Swansea. Kể từ khi vào sân, thủ môn người Bosnia thi đấu ổn định và liên tiếp có những pha cứu thua, qua đó giúp “The Blues” nhọc nhằn bảo toàn tỷ số 2-2 trước đội khách.
Thủ môn: Asmir Begovic (Chelsea): Cựu cầu thủ Stoke có màn ra mắt bất đắc dĩ khi Thibaut Courtois lĩnh thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Gomis bên phía Swansea. Kể từ khi vào sân, thủ môn người Bosnia thi đấu ổn định và liên tiếp có những pha cứu thua, qua đó giúp “The Blues” nhọc nhằn bảo toàn tỷ số 2-2 trước đội khách.
Trung vệ: Damien Delanay (Crystal Palace): Dù đã 34 tuổi,  hậu vệ người Ireland vẫn khẳng định vai trò quan trọng của mình trong đội hình “Đại bàng xanh” bằng một bàn thắng và những tình huống phòng ngự đầy kinh nghiệm.
Trung vệ: Damien Delanay (Crystal Palace): Dù đã 34 tuổi, hậu vệ người Ireland vẫn khẳng định vai trò quan trọng của mình trong đội hình “Đại bàng xanh” bằng một bàn thắng và những tình huống phòng ngự đầy kinh nghiệm.
Trung vệ: Chris Smalling (M.U): Cựu cầu thủ Fulham thi đấu ngày càng tiến bộ, anh góp công lớn trong chiến thắng 1-0 của M.U trước Spurs. Tuyển thủ Anh đã vô hiệu hóa thành công chân sút Harry Kane bằng những pha đánh chặn và xoạc bóng có độ chính xác cao.
Trung vệ: Chris Smalling (M.U): Cựu cầu thủ Fulham thi đấu ngày càng tiến bộ, anh góp công lớn trong chiến thắng tối thiểu của M.U trước Spurs. Tuyển thủ Anh đã vô hiệu hóa thành công chân sút Harry Kane bằng những pha đánh chặn và xoạc bóng có độ chính xác cao.
Trung vệ: Angelo Ogbona (West Ham): Tân binh người Italy thi đấu như thể một ngôi sao có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League. Đẳng cấp của nhà vô địch Serie A khiến chân sút chủ lực của Arsenal, Olivier Girourd “im lặng” trong suốt trận đấu.
Trung vệ: Angelo Ogbonna (West Ham): Tân binh người Italy thi đấu như thể một ngôi sao có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm tại Premier League. Đẳng cấp của nhà vô địch Serie A khiến chân sút chủ lực của Arsenal, Olivier Girourd “im lặng” trong suốt trận đấu.
Tiền vệ phải: Marc Albrighton (Leicester City): Cầu thủ chạy cánh người Anh để lại dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo đẳng cấp trong chiến thắng đậm đà 4-2 của “Bầy sói” trước Sunderland. Ngoài ra, anh còn sở hữu bàn thắng cho riêng mình khi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1.
Tiền vệ phải: Marc Albrighton (Leicester City): Cầu thủ chạy cánh người Anh để lại dấu ấn bằng 2 đường kiến tạo đẹp mắt trong chiến thắng đậm đà 4-2 của đội chủ sân King Power trước Sunderland. Ngoài ra, anh còn sở hữu bàn thắng cho riêng mình khi dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1.
Tiền vệ trung tâm: Jonjo Shelvey (Swansea): Không ai nhận ra tiền vệ ngổ ngáo từng cãi nhau tay đôi với Sir Alex khi còn thi đấu cho Liverpool. Hiện tại, ngôi sao 23 tuổi đang thi đấu vô cùng chững chạc và trở thành thủ lĩnh tuyến giữa của “Thiên nga đen”. Tiền đạo Bafetimbi Gomis hưởng lợi rất nhiều từ những đường chọc khe sệt và bổng chính xác của Shelvey.
Tiền vệ trung tâm: Jonjo Shelvey (Swansea): Không ai nhận ra tiền vệ ngổ ngáo từng cãi nhau tay đôi với Sir Alex. Ngôi sao 23 tuổi đang thi đấu chững chạc và trở thành thủ lĩnh tuyến giữa của “Thiên nga đen”. Tiền đạo Bafetimbi Gomis hưởng lợi rất nhiều từ những đường chọc khe chính xác của Shelvey.
Tiền vệ trung tâm: Reece Oxford (West Ham): Sao mai 16 tuổi có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn khi giúp “The Hammers” đánh bại CLB cùng thành phố Arsenal 2 bàn không gỡ. Oxford là nguyên nhân chính dẫn đến sự “mất tích” của Mesut Oezil trong toàn bộ thời gian thi đấu.
Tiền vệ trung tâm: Reece Oxford (West Ham): Sao mai 16 tuổi có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn khi giúp “The Hammers” đánh bại CLB cùng thành phố Arsenal với cách biệt 2 bàn. Oxford là nguyên nhân chính dẫn đến sự “mất tích” của ngôi sao Mesut Oezil trong toàn bộ thời gian thi đấu.
Tiền vệ phải: Dimitri Payet (West Ham): Cựu cầu thủ Marseille đã tra tấn hàng phòng ngự của Arsenal bằng tốc độ và sự tinh quái của mình. Anh chính là người thực hiện pha đá phạt dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Upton Park.
Tiền vệ trái: Dimitri Payet (West Ham): Cựu cầu thủ Marseille đã tra tấn hàng phòng ngự của Arsenal bằng tốc độ và sự tinh quái của mình. Anh chính là người thực hiện pha đá phạt dẫn đến bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Upton Park.
Tiền đạo trái: Riyad Mahrez (Leicester City): Chân sút người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và suýt nữa có cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp của mình.
Tiền đạo phải: Riyad Mahrez (Leicester City): Chân sút người Pháp (nhưng khoác áo Algeria) tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và suýt nữa có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp. Anh là cầu thủ duy nhất được trang thống kê số liệu Whoscored chấm điểm 10 tuyệt đối ở vòng 1 NH Anh.
Tiền đạo cắm: Jamie Vardy (Leicester City): Nếu may mắn hơn, tiền đạo chủ lực của “Bầy sói” sẽ sở hữu số bàn thắng nhiều hơn con số 1. Tuy nhiên, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vẫn tỏ ra hài lòng với phong độ của cậu học trò cưng.
Tiền đạo: Jamie Vardy (Leicester City): Nếu may mắn hơn, tiền đạo chủ lực của “Bầy sói” đã sở hữu số bàn thắng nhiều hơn con số 1. Tuy nhiên, “Gã thợ hàn” Claudio Ranieri vẫn tỏ ra hài lòng với phong độ của cậu học trò cưng.
Tiền đạo trái: Jefferson Montero (Swansea): Đã lâu lắm rồi người hâm mộ mới chứng kiến cảnh Ivanovic phải khổ sở theo kèm một cầu thủ chạy cánh. Montero tỏ ra khá thoải mái trong những tình huống dốc biên dù phải đối mặt với hậu vệ phải hàng đầu Premier League. Anh có đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Andre Ayew.
Tiền đạo trái: Jefferson Montero (Swansea): Đã từ lâu người hâm mộ mới chứng kiến cảnh Ivanovic phải khổ sở theo kèm một cầu thủ chạy cánh. Montero tỏ ra khá thoải mái trong những tình huống dốc biên dù đối mặt với hậu vệ phải hàng đầu Premier League. Anh có đường chuyền quyết định dẫn đến bàn thắng mở tỷ số của Andre Ayew.
Kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh.
Kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Dũng Sĩ

Ảnh: Goal, Performgroup.

Bạn có thể quan tâm