Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình gây thất vọng nhất Ngoại hạng Anh 2014/15

Di Maria, Falcao và Balotelli là những ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, họ lại gây thất vọng để rồi bị liệt vào đội hình tệ nhất mùa do Goal bình chọn.

Thủ môn Wojciech Szczesny (Arsenal): Tuyển thủ Ba Lan mắc lỗi dẫn đến thất bại 0-2 của Arsenal trước Southampton ngày đầu tiên năm 2015. Sau đó anh còn bị bắt gặp hút thuốc. Kết quả là từ thủ môn bắt chính, Szczesny bị HLV Wenger đày lên băng ghế dự bị đến hết mùa giải. Ảnh: Independent.
Hậu vệ phải Alan Hutton (Aston Villa): Cầu thủ người Scotland trải qua mùa giải thất vọng. Anh thường xuyên mắc lỗi và bị xem là nguyên nhân khiến The Villa để thua 57 bàn, nhiều thứ 3 sau Newcastle và Burnley. Hutton cũng là cầu thủ nhận nhiều thẻ vàng nhất ở Aston Villa với 8 lần. Ảnh: Sportal.
Trung vệ Dejan Lovren (Liverpool): Ban lãnh đạo The Kop bỏ ra 28 triệu euro để chiêu mộ Lovren từ Southampton. Tuy vậy, tuyển thủ người Croatia lại gây thất vọng lớn. Lovren là nguyên nhân dẫn đến thất bại 1-3 của Liverpool trước Crystal Palace ở vòng 37. Ảnh: Theanfieldwrap.
Trung vệ Eliaquim Mangala (Manchester City): Bản hợp đồng 45 triệu euro được kỳ vọng kết hợp với Kompany tạo thành hai lá chắn thép ở hàng phòng ngự Man xanh. Tuy nhiên, màn trình diễn thất vọng khiến Mangala không được coi trọng bằng lão tướng Demichelis. Cựu cầu thủ Porto ra sân 13 trận tại Premier League. Ảnh: Goal.
Hậu vệ trái Filipe Luis (Chelsea): Cựu cầu thủ Atletico được kỳ vọng khỏa lấp khoảng trống Ashley Cole để lại. Tuy vậy, anh không cạnh tranh được vị trí với Azpilicueta. Suốt mùa giải, Luis ra sân 13 trận tại Premier League, trong đó có 9 lần đá chính. Ảnh: Sportal.
Tiền vệ phải Lazar Markovic (Liverpool): Bản hợp đồng 28 triệu euro không hòa nhập được với lối chơi của The Kop. Anh ra sân 19 trận và ghi 2 bàn thắng. Màn trình diễn nghèo nàn của cựu sao mai Benfica là nguyên nhân khiến Liverpool không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Ảnh: Squawka.
Tiền vệ trung tâm Remy Cabella (Newcastle): Cầu thủ người Pháp nhận được rất nhiều kỳ vọng từ ban lãnh đạo Chích chòe. Tuy nhiên, Cabella lại gây thất vọng lớn. Ngôi sao 25 tuổi ghi duy nhất 1 bàn sau 25 lần ra sân. Phong độ mờ nhạt của Cabella suýt đẩy Newcastle vào cảnh xuống hạng. Ảnh: Worldnewshound.
Tiền vệ trung tâm Sandro (QPR): Màn trình diễn ấn tượng ở Tottenham giúp ngôi sao người Brazil lọt vào tầm ngắm của QPR. Tuy nhiên, tại Loftus Road, bản hợp đồng 14 triệu euro chỉ là cái bóng của chính mình. Không những thế, Sandro còn nghỉ 4 tháng vì dính chấn thương khi ăn mừng bàn thắng trong buổi tập. Ảnh: Beardwatch.
Tiền vệ trái Angel Di Maria (Manchester United): Đội chủ sân Old Trafford phá chuyển nhượng kỷ lục bóng đá Anh khi bỏ ra 75 triệu euro để chiêu mộ Di Maria. Nhưng ngôi sao người Argentina không đáp ứng sự kỳ vọng của fan Quỷ đỏ. Anh ghi 3 bàn sau 27 trận và bị gạch tên khỏi đội hình chính ở giai đoạn cuối mùa. Ảnh: Foxsports.
Tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool): Ban lãnh đạo The Kop bỏ ra 20 triệu euro để đưa Balotelli về thay thế vị trí của Luis Suarez. Song đây là quyết định sai lầm của đội chủ sân Anfield. Chân sút người Italy ghi duy nhất 1 bàn sau 15 trận. Màn trình diễn thất vọng khiến tương lai của Super Mario bị đặt dấu hỏi lớn. Ảnh: Ibtimes.
Tiền đạo Radamel Falcao (Manchester United): Tuyển thủ Colombia hứng chịu rất nhiều chỉ trích về màn trình diễn thất vọng. Sau 26 lần ra sân, cầu thủ thuộc biên chế Monaco ghi vỏn vẹn 4 bàn. Ngay khi vòng 38 khép lại, HLV Louis Van Gaal khẳng định sẽ để Falcao trở lại đội bóng Ligue 1. Ảnh: Foxsports.

Đội hình bất khả chiến bại của La Liga 2014/15

Nhờ thành tích cùng Barca đăng quang sớm một vòng đấu, 5 cầu thủ của đội chủ sân Nou Camp được vinh danh trong đội hình tiêu biểu mùa này do Goal bình chọn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm