Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình được đầu tư 100 triệu bảng của Arsenal

HLV Wenger sẽ tăng cường sức mạnh cho Arsenal bằng 3 cầu thủ chất lượng. Ngân sách mua sắm lên tới 100 triệu bảng giúp Giáo sư sở hữu đội hình có chiều sâu mùa tới.

Thủ môn: Wojciech Szczesny

Thủ thành người Ba Lan là sự lựa chọn số 1 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Wenger. Mùa giải 2013/14, anh chủ yếu được sử dụng ở Premier League và Champions League. Trang thống kê Whoscored chấm điểm trung bình mùa giải của Szczesny là 7,04.

Hậu vệ

Chambers (hậu vệ phải)

Dù mới chỉ 19 tuổi, nhưng Chambers hiện là chủ nhân bên cánh phải của Southampton với 22 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa vừa qua. Đứng trước nguy cơ không thể giữ chân hậu vệ phải số 1 Bacary Sagna do hết hạn hợp đồng vào tháng tới, Arsenal có kế hoạch đưa Chambers về Emirates. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ không dễ cho HLV Wenger, bởi Southampton đang nỗ lực trong việc giữ chân những ngôi trẻ.

Mertesacker (trung vệ)

Tuyển thủ người Đức là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất của Arsenal mùa giải 2013/14 với 51 lần trên mọi mặt trận. Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng thủ, Mertesacker còn lên tham gia tấn công khi đóng góp 3 bàn cho Pháo thủ. Kinh nghiệm của anh góp phần giúp CLB chủ sân Emirates giành vé dự Champions League.

Koscielny (trung vệ)

Trong hệ thống phòng ngự của Arsenal, Koscielny là cầu thủ trụ cột và thi đấu ấn tượng ở mùa giải 2013/14.  Anh chính là một trong ba cầu thủ ghi bàn trong trận chung kết FA Cup, giúp CLB chủ sân Emirates giải cơn khát danh hiệu sau chiến thắng 3-2.

Kieran Gibbs (hậu vệ trái)

3 năm gần đây, tuyển thủ người Anh trở thành sự lựa chọn số 1 bên cánh trái của Arsenal. Mùa giải vừa qua, Gibbs ra sân 34 trận trong màu áo đội bóng thành London. Đáng tiếc là anh không được HLV Hodgson triệu tập vào ĐT Anh dự World Cup 2014.

Tiền vệ

Lars Bender (tiền vệ phòng ngự)

HLV Wenger tuyên bố sẽ đưa 3 cầu thủ chất lượng về sân Emirates ở mùa hè 2014, và Lars Bender là một trong những mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Sau những gì thể hiện trong đội hình Leverkusen mùa vừa qua, đội bóng Đức chỉ chấp nhận nhượng lại anh nếu thu về 20 triệu bảng.

Aaron Ramsey (tiền vệ trung tâm)

Ramsey chơi xuất sắc khi đóng góp 10 bàn thắng và 8 pha kiến tạo ở Premier League mùa giải 2013/14. Trong trận chung kết FA Cup gặp Hull City, anh chính là cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số 3-2, giúp đội nhà giải cơn khát danh hiệu sau 9 năm.

Jack Wilshere (tiền vệ trung tâm)

Tuyển thủ người Anh thi đấu ngày càng trưởng thành trong màu áo CLB chủ sân Emirates. Phong độ khá tốt mùa vừa qua giúp Wilshere được triệu tập vào đội hình Tam sự dự World Cup 2014.

Mesut Oezil (cánh trái)

Tiền vệ khoác áo số 11 chưa thể hiện phong độ tốt nhất ở mùa đầu tiên thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Oezil đóng góp nhất định trong việc giúp Pháo thủ giành vé dự Champions League khi đóng góp 7 bàn thắng và 11 pha kiến tạo.

Santi Cazorla (cánh phải)

Cazorla góp công lớn giúp Arsenal giải cơn khát danh hiệu sau 9 năm khi thực hiện pha đá phạt thành bàn trong trận thắng 3-2 ở chung kết FA Cup. Mùa giải tới, anh tiếp tục sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Wenger ở hàng tiền vệ trong đội hình CLB chủ sân Emirates.

Tiền đạo: Karim Benzema

Chân sút người Pháp là mục tiêu số 1 của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2014. Đây là thông tin được đăng tải trên trang Daily Mail. Để có sự phục vụ của tiền đạo ghi tới 17 bàn thắng cho Real ở La Liga mùa giải vừa qua, Arsenal sẽ phải chi ra 30 triệu bảng.

Đội hình được đầu tư 100 triệu bảng của Arsenal mùa tới.

Đội hình của Arsenal không có Lukasz Fabianski, Mikel Arteta, Lukas Podolski, Olivier Giroud, Theo Walcott.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm