Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chi 100 triệu bảng cho kế hoạch tuyển quân

HLV Wenger vừa ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với mức lương 8 triệu bảng/mùa. Trong lễ ký kết, ông tiết lộ kế hoạch bổ sung nhân sự cho Arsenal.

Arsene Wenger tiếp tục gắn bó cùng CLB chủ sân Emirates thêm 3 năm. Bản hợp đồng mới giúp ông trở thành nhà cầm quân hưởng lương cao thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh với 8 triệu bảng/mùa, xếp sau Jose Mourinho (Chelsea, khoảng 10 triệu bảng/mùa). Tại buổi ký với Pháo thủ bản giao kèo mới, chiến lược gia người Pháp cũng đã tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho Arsenal mùa tới.

Benzema, Mandzukic, Lars Bender là những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal. Ảnh: Daily Mail.

Ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang Daily Mail, HLV Wenger chia sẻ: “Trước hết tôi phải đợi quyết định của Sagna và Fabianski. Sau đó, chúng tôi phải chiêu mộ từ 2 đến 3 cầu thủ để tăng cường sức mạnh cho CLB. Điều này chắc chắn cần được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Tuy nhiên, thật không may cho Arsenal là những mục tiêu mà chúng tôi theo đuổi lại có nhiều đối thủ cạnh tranh”.

Trong kế hoạch tuyển quân của HLV Wenger, tiền đạo Benzema nhận được sự quan tâm số 1. Nhằm tăng khả năng tấn công cho Pháo thủ mùa tới, chiến lược gia lão luyện người Pháp muốn đưa chân sút đồng hương về sân Emirates. Tuy nhiên, khoản tiền cho thương vụ này khá cao, rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Ngoài ra, Arsenal còn đánh tiếng muốn sở hữu chữ ký của Mario Mandzukic, tiền đạo muốn rời Bayern do mối quan hệ rạn nứt với HLV Pep Guardiola thời gian qua. Để có sự phục vụ của tuyển thủ người Croatia, Arsenal sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố Chelsea. Trang Tranfermarkt định giá mức phí chuyển nhượng của Mandzukic khoảng 25 triệu bảng.

Một mục tiêu khác trong kế hoạch bổ sung nhân sự của Arsenal là tiền vệ thuộc biên chế của Leverkusen, Lars Bender. Mùa vừa qua, cầu thủ 25 tuổi này thi đấu khá tốt tại giải Bundesliga khi đóng góp 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho Leverkusen. Trang thống kê Whoscored chấm điểm trung bình mùa giải cho anh là 7,31. Để thuyết phục CLB Đức nhượng lại Lars Bender, Pháo thủ cần chồng lên bàn đàm phán khoảng 20 triệu bảng.

Trang Daily Mail đưa tin, HLV Wenger còn dành sự quan tâm cho cầu thủ trẻ Calum Chambers (Southampton) và Micah Richards (Man City). Với việc Bacary Sagna nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates sau khi hết hạn hợp đồng vào tháng tới, Arsenal cần bổ sung một hậu vệ phải ở kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Sao Arsenal tưng bừng ăn mừng cúp FA cùng hàng nghìn CĐV

Rất đông người hâm mộ Pháo thủ reo hò khi chiếc xe buýt chở thầy trò HLV Wenger đi qua các đường phố ở Bắc London trong ngày ăn mừng chức vô địch FA Cup.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm