Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình đủ sức giành Champions League của Juventus mùa này

Dani Alves có cơ sở để tin tưởng vào danh hiệu Champions League tiếp theo bởi Juventus đang sở hữu đội hình mạnh mẽ hơn bao giờ hết với sự có mặt của Higuain, Pjanic hay Dybala.

doi hinh sieu khung cua Juventus anh 1
Theo Bleacher Report, Juventus hứa hẹn sẽ trở thành ứng cử viên cho chức vô địch châu Âu với hàng công "toàn sao" và hàng phòng ngự "toàn huyền thoại". 
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 2
Thủ môn Gianluigi Buffon: Đẳng cấp của Gigi là không phải bàn cãi. Juventus chưa bao giờ có ý định thay thế "Người nhện" ngay cả khi anh đã bước sang tuổi 38.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 3
Chạy cánh phải Dani Alves: Ngay từ khi đặt chân đến Juventus Arena, ngôi sao kỳ cựu người Brazil đã tuyên bố rằng anh muốn cùng Bianconeri chinh phục chức vô địch châu Âu sau hơn hai thập kỷ chờ đợi.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 4
Trung vệ Andrea Barzagli: 31 lần ra sân, ghi một bàn thắng và không mắc bất kỳ một sai lầm nào trong khâu phòng ngự ở Serie A 2015/16. Juventus có lý do khi gia hạn hợp đồng thêm 2 mùa với cầu thủ năm nay đã 35 tuổi.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 5
Trung vệ Leonardo Bonucci: Màn trình diễn của ngôi sao 29 tuổi tại kỳ Euro diễn ra trên đất Pháp là vô cùng chất lượng. Nếu tiếp tục duy trì phong độ, tân binh Medhi Benatia hoàn toàn không có cửa cạnh tranh với Bonucci ở mùa giải tới.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 6
Trung vệ Giorgio Chiellini: Lối chơi máu lửa cùng tố chất của một thủ lĩnh đã tạo nên một con "quái thú" nơi hàng phòng ngự Juventus. Cũng giống như đồng đội Barzagli, Chiellini đã không mắc bất cứ một sai lầm nào trong suốt 24 lần ra sân ở Serie A mùa vừa qua.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 7
Chạy cánh trái Patrice Evra: Ở một giải đấu mang nặng tính chiến thuật như Serie A, tuổi tác không phải là vấn đề quá quan trọng. Điểm cốt yếu nằm ở khả năng phán đoán và sự tinh quái. Và ở điểm này thỉ Evra có thừa. Anh là một trong số ít những cầu thủ được Sir Alex Ferguson đánh giá cao về khoản đầu óc.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 8
Tiền vệ Claudio Marchisio: Trước khi dính chấn thương nặng vào tháng tư, Marchisio luôn là quân bài quan trọng trong sơ đồ của HLV Max Allegri. Ngôi sao 30 tuổi sẽ trở lại với những gì tốt nhất sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 9
Tiền vệ Sami Khedira: Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng Khedira sở hữu đến 5 pha lập công sau 20 lần ra sân mùa giải trước. Thật khó tin khi Juventus đã không mất một xu để sở hữu ngôi sao người Đức.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 10
Tiền vệ Miralem Pjanic: Bản hợp đồng đắt giá từ Roma có thể đảm nhiệm mọi việc Paul Pogba có thể làm, từ điều tiết lối chơi, kiến tạo hay thậm chí là giải quyết trận đấu bằng một cú sút xa. Juventus nên tận dụng cơ hội để thu về khoản lợi nhuận khổng lồ từ việc bán Pogba cho MU vào hè này.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 11
Tiền đạo Paulo Dybala: Sao mai 22 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải trước với 19 bàn thắng sau 34 lần ra sân. Sắp tới, Dybala hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa dưới sự dìu dắt của người đồng hương Gonzalo Higuain trên hàng công nhà ĐKVĐ Juventus.
doi hinh sieu khung cua Juventus anh 12
Tiền đạo Gonzalo Higuain: 36 bàn thắng của Higuain tại Serie A 2015/16 đã khiến Juventus phải chi đến 94 triệu euro để giải phóng hợp đồng giữa anh với Napoli. Với việc đầu tư vào El Pipita, "Lão phu nhân" chắc chắn sẽ không giấu diếm tham vọng xưng bá châu Âu trong thời gian sắp tới.

Bây giờ Juventus mới đáng sợ nhất

Các nhà đương kim vô địch Serie A bây giờ mới là thực thể đáng sợ nhất của bóng đá châu Âu mùa tới.



Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm