Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Barca mùa tới với 4 tân binh miễn phí

Barcelona không tốn phí chuyển nhượng nhưng vẫn sở hữu hàng loạt tân binh chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 1

HLV Ronald Koeman sẽ có những sự bổ sung chất lượng để giải quyết vấn đề tồn đọng ở cả ba tuyến.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 2

Chấn thương đầu gối khiến Ter Stegen bỏ lỡ chiến dịch Euro cùng tuyển Đức. Cựu thủ môn Monchengladbach hy vọng kịp trở lại khi mùa giải 2021/22 bắt đầu.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 3

Sergino Dest là hậu vệ phải số một của Barca ở mùa 2020/21 với 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cựu sao Ajax có khả năng hỗ trợ tấn công tốt, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế trong khâu phòng ngự.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 4

Ở tuổi 34, Gerard Pique vẫn là trung vệ đáng tin cậy nhất của Barca. Trung vệ này đã giã từ sự nghiệp quốc tế nên sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tiếp theo.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 5

Eric Garcia là mẫu trung vệ thông minh và có khả năng xử lý bóng bằng chân ấn tượng. HLV Pep Guardiola của Man City đã làm mọi cách để giữ chân Garcia, nhưng cầu thủ 20 tuổi vẫn lựa chọn Barca làm bến đỗ để phát triển sự nghiệp.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 6

Jordi Alba là một trong số những cái tên được đảm bảo vị trí trong kế hoạch tái thiết đội bóng của HLV Koeman ở mùa giải tới.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 7

Phong độ của Sergio Busquets sa sút khá nhiều ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, anh vẫn là mắt xích không thể thay thế, dù Barca có ra sân với bất kỳ sơ đồ chiến thuật nào.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 8

Georginio Wijnaldum đã được PSG liên hệ, nhưng anh đã từ chối để gia nhập Barca. Tiền vệ người Hà Lan đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với CLB xứ Catalonia. CĐV Blaugrana chỉ còn chờ thông tin chính thức từ trang chủ.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 9

Frenkie De Jong là tiền vệ đa năng bậc nhất của bóng đá châu Âu. Cựu cầu thủ Ajax có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ đánh chặn và cả trung vệ. Sự xuất hiện của trung vệ Garcia có thể giúp De Jong yên tâm phát huy khả năng khi thi đấu nhô cao hơn Busquets.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 10

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin tân Chủ tịch Joan Laporta đã sắp thuyết phục được Lionel Messi ở lại Barca. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới của siêu sao người Argentina có thể chỉ kéo dài thêm 2 mùa, trong khi BLĐ Blaugrana muốn giữ Messi đến khi anh giải nghệ.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 11

Sau trận chung kết Champions League, Sergio Aguero sẽ chính thức chia tay Manchester City. Người hâm mộ đều biết bến đỗ tiếp theo của anh chính là Barcelona. Tại đây, "El Kun" có cơ hội sát cánh cùng người bạn thân Lionel Messi.

Doi hinh Barca mua toi voi 4 tan binh mien phi anh 12

Memphis Depay đã hết hạn hợp đồng với Lyon, và đang đàm phán điều khoản cá nhân với Barca. Nếu không có gì thay đổi, tuyển thủ Hà Lan sẽ trở thành một phần trong cuộc cách mạng của HLV đồng hương Ronald Koeman tại sân Camp Nou mùa tới.

Messi và cú trick shot ấn tượng Mới đây, siêu sao người Argentina thực hiện cú trick shot ấn tượng khi đóng quảng cáo cho một hãng đồ uống.

Tình thế đảo ngược với HLV Koeman ở Barca

Chiến lược gia người Hà Lan được cho là gắn bó lâu dài với đội chủ sân Camp Nou, thay vì bị sa thải khi mùa giải kết thúc.

Barca tiến gần việc sở hữu Wijnaldum

Tiền vệ người Hà Lan sẽ giảm lương để chuyển đến sân Camp Nou thi đấu với bản hợp đồng có hiệu lực tới hè 2024.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm