Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình Arsenal - Tottenham đủ sức vô địch Premier League

Arsenal sở hữu hàng công chất lượng, trong khi Tottenham hiện có những hậu vệ chắc chắn. Họ có thể lên ngôi ở Premier League khi cùng thi đấu trong đội hình 4-2-3-1.

Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 1
Trong Goal chọn đội hình kết hợp Arsenal - Tottenham. Những cầu thủ dự bị gồm Petr Cech, Mustafi, Chamberlain, Giroud của Arsenal và Toby Alderweireld, Eric Dier, Son Heung-min bên phía Tottenham.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 2
Hugo Lloris (thủ môn, Tottenham): Anh hiện là sự lựa chọn số một cho nhiệm vụ bảo vệ khung thành Tottenham ở mọi trận đấu. So với đồng nghiệp Petr Cech bên phía Arsenal, anh thi đấu nhiều hơn. Trong kế hoạch của huấn luyện viên Wenger, Petr Cech bắt chính cho Arsenal tại Premier League, trong khi thủ môn David Ospina được lựa chọn cho các trận ở cúp châu Âu.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 3
Hector Bellerin (hậu vệ phải, Arsenal): Nhiều câu lạc bộ lớn khao khát có sự phục vụ của anh, trong đó đáng chú ý là đội bóng hàng đầu La Liga Barca. Điều này phần nào cho thấy tài năng của Bellerin. Ở tuổi 21, tuyển thủ người Tây Ban Nha trở thành một trong những hậu vệ cánh hàng đầu đang thi đấu tại Premier League.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 4
Jan Vertonghen (trung vệ, Tottenham): Số lần thắng trong những pha không chiến của anh mỗi trận là 3,7. Trung vệ người Bỉ chưa vắng mặt bất cứ vòng đấu nào tại Premier League và Champions League mùa này. Anh là thủ lĩnh ở hàng phòng ngự Tottenham.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 5
Laurent Koscielny (trung vệ, Arsenal): Anh thể hiện phong độ ổn định trong màu áo "Pháo thủ". Koscielny hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự tốt với 3,9 lần thắng khi tranh bóng bổng và còn có 2 bàn thắng khi lên tham gia tấn công ở Premier League.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 6
Danny Rose (hậu vệ trái, Tottenham): Tuyển thủ người Anh là một trong những hậu vệ trái đáng tin cậy ở Premier League. Khả năng phòng thủ và hỗ trợ tấn công của Rose đều được đánh giá cao nhờ sở hữu tốc độ và thể lực tốt. Anh đã có 1 bàn thắng cho Tottenham mùa này.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 7
Granit Xhaka (tiền vệ trung tâm, Arsenal): Tân binh người Thụy Sĩ ghi bàn cho “Pháo thủ” ở Premier League và Champions League. Anh góp phần giúp Arsenal tăng khả năng kiểm soát bóng khu vực giữa sân và đảm nhận nhiệm vụ điều tiết nhiệp độ trận đấu.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 8
Dele Alli (tiền vệ trung tâm, Tottenham): Sau khi nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa trước, Alli tiếp tục hoàn thiện kỹ năng thi đấu. Mùa này, anh đã có 3 lần lập công cho Tottenham tại Premier League.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 9
Theo Walcott (cánh phải, Arsenal): Tiền đạo 27 tuổi đang nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Arsene Wenger. Anh ghi 5 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 9 trận ở Premier League. Phong độ tốt của Walcott góp phần giúp Arsenal duy trì vị trí trong nhóm đầu bảng xếp hạng Premier League.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 10
Mesut Oezil (tiền vệ tấn công, Arsenal): Sau 13 trận ở Premier League và Champions League, anh ghi 7 bàn và có 3 pha kiến tạo. Oezil đang là một trong những cầu thủ có phong độ nổi bật tại châu Âu mùa này.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 11
Alexis Sanchez (cánh trái, Arsenal): Trong thời gian Giroud vắng mặt do chấn thương, huấn luyện viên Arsene Wenger xếp anh ở vị trí trung phong trong đội hình Arsenal. Tuyển thủ người Chile ghi 6 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo cho đội chủ sân Emirates.
Doi hinh ket hop Arsenal - Tottenham anh 12
Harry Kane (trung phong, Tottenham): Anh vắng mặt một thời gian ngắn do dính chấn thương. Ngay sau khi trở lại, Kane là sự lựa chọn số một trên hàng công Tottenham. So với đồng nghiệp Giroud bên phía Arsenal, Kane vẫn được đánh giá nhỉnh hơn. Anh đã ghi 2 bàn và có 1 pha kiến tạo sau 5 trận ở Premier League.

Đức Mạnh (theo Goal)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm