Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những con số ấn tượng nhất vòng 10 Premier League

Trang chủ Premier League đã đưa ra 10 thống kê ấn tượng nhất sau vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 1
Sunderland 1-4 Arsenal: Olivier Giroud đã ghi được 7 bàn trong bảy trận đấu gần nhất gặp Sunderland trên tất cả các đấu trường.
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 2
Manchester United 0-0 Burnley: Zlatan Ibrahimovic đã tung ra 12 cú dứt điểm về phía khung thành của Burnley, nhiều nhất trong lịch sử Premier League. Con số này ngang bằng với Robin Van Persie trong trận đấu với Wolves vào tháng 12/2011 khi còn khoác áo Arsenal.
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 3
Middlesbrough 2-0 AFC Bournemouth: Bàn thắng vào lưới Bournemouth ở vòng 10 đã chấm dứt 3.093 ngày tịt ngòi kể từ lần cuối Stewart Downing ghi bàn cho Middlesbrough (tháng 5/2008).
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 4
Tottenham Hotspur 1-1 Leicester City: Ahmed Musa là cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới Spurs ngay trong hiệp một mùa này.
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 5
Watford 1-0 Hull City: Watford là đội bóng thứ hai trong lịch sử Premier League giành chiến thắng mà không sút trúng đích một lần nào. Đội bóng đầu tiên làm được điều này là Sunderland trong trận đấu với West Brom vào tháng 1/2006.
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 6
West Bromwich Albion 0-4 Manchester City: Sergio Aguero đã ghi 6 bàn trong bốn trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 7
Crystal Palace 2-4 Liverpool: Đây là trận đấu thứ hai trong lịch sử Premier League có bốn bàn thắng được ghi bằng đầu ngay ở hiệp một. Trận đấu trước đó là cuộc so tài giữa Derby County và Leicester City vào tháng 4/1998. 
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 8
Everton 2-0 West Ham United: Với bàn thắng ghi được vào hôm chủ nhật, Lukaku đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Everton đạt đến cột mốc 50 bàn ở Premier League. Hai cầu thủ từng làm được điều này trước đó là Duncan Ferguson (60) và Tim Cahill (56).
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 9
Southampton 0-2 Chelsea: Eden Hazard đã có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi bàn ở cả ba trận đấu liên tiếp cho The Blues tại đấu trường Premier League. 
nhung con so an tuong vong 10 NHA anh 10
Stoke City 3-1 Swansea City: Kể từ khi rời Swansea, Bony đã ghi được bốn bàn vào lưới đội bóng cũ của mình, nhiều hơn tất cả số bàn anh đã ghi được vào lưới các đội bóng khác.

20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 10 giải Ngoại hạng Anh

Pha cứu thua theo phong cách aerobic của Tom Heaton trong trận gặp MU được trang chủ Premier League bình chọn là một trong 20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh.


Anh Tú

Bạn có thể quan tâm