Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất trận MU – Arsenal

Đại chiến trên sân Old Trafford giữa Quỷ đỏ và Pháo thủ sẽ là màn trình diễn của những ngôi sao hàng đầu thế giới như Oezil (Arsenal) hay Persie (MU).

Thủ môn: David de Gea (MU)

Thủ thành người Tây Ban Nha là cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong hệ thống phòng ngự của MU. Tuy nhiên, nỗ lực của De Gea đã không thể giúp Quỷ đỏ tránh được những bàn thua ở những vòng đấu đầu mùa giải. Tính đến trước trận gặp Arsenal, mành lưới của CLB chủ sân Old Trafford đã rung lên tới 13 lần.

Hậu vệ

Bacary Sagna (hậu vệ phải, Arsenal)

Sagna ghi bàn trong trận gặp Stoke.

Sagna luôn là sự lựa chọn số 1 bên cánh phải trong đội hình Pháo thủ. Mùa này, hậu vệ người Pháp góp mặt 9/10 trận của Arsenal và đóng góp 1 bàn thắng cho đội nhà. Ở trận gặp Stoke diễn ra vào ngày 27/9, Sagna ghi bàn từ cú đá phạt của Mesut Oezil.

Patrice Evra (hậu vệ trái, MU)

Cánh trái vẫn được xem là điểm yếu trong hệ thống phòng ngự của CLB chủ sân Old Trafford. Phong độ mùa này của Evra không thực sự ổn định do gánh nặng tuổi tác. Tuy nhiên, HLV David Moyes vẫn xem tuyển thủ người Pháp là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình MU. Đến thời điểm hiện tại, Evra thi đấu 8/10 trận cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Mertesacker (trung vệ, Arsenal)

Mertesacker làm tung lưới Stoke.

Ở những trận Vermaelen và Mikel Arteta vắng mặt, trung vệ người Đức mang băng thủ quân của Arsenal. Quyết định của HLV Wenger cho thấy Mertesacker có vai trò quan trọng đối với Pháo thủ. Hiện tại, tuyển thủ người Đức là chỉ huy trưởng ở hàng phòng ngự Arsenal. Sau 9 lần ra sân, Mertesacker đóng góp 1 bàn thắng cho Pháo thủ trong trận gặp Stoke.

Vidic (trung vệ, MU)

Trung vệ người Serbia vẫn là hòn đá tảng trước khung thành MU. Dù không còn giữ được phong độ đỉnh cao sau khi bình phục chấn thương, nhưng Vidic là một trong những cầu thủ không thể thiếu của HLV David Moyes. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ quân của Quỷ đỏ đã có 7 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ

Ramsey (tiền vệ trung tâm, Arsenal)

Màn trình diễn của Ramsey.

Tuyển thủ người xứ Wales hiện có mùa giải thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal. Tại giải Ngoại hạng Anh, cầu thủ khoác áo số 16 của đội bóng thành London là tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất khi có 6 lần sút tung lưới đối phương. Còn tính tổng cộng trên các mặt trận, Ramsey đã đem về 11 bàn thắng cho Arsenal sau 17 trận.

Michael Carrick (tiền vệ trung tâm, MU)

Hiện tại, Carrick có vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ thành Manchester. Tiền vệ người Anh chính là cầu thủ điều tiết nhịp độ trận đấu cho MU. Trong số các cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford, Carrick chơi ổn định nhất sau 9 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải.

Mesut Oezil (tiền vệ công, Arsenal)

Màn trình diễn của Oezil trong màu áo Arsenal.

"Giáo sư" Wenger không sai khi chi ra 42,5 triệu bảng để mua Oezil từ Real ở kỳ chuyển nhượng hè 2013. Ảnh hưởng của tiền vệ người Đức đến lối chơi của Arsenal rất lớn. Ngoài ra, Mesut Oezil còn là điểm tựa giúp các cầu thủ khác trên hàng công thi đấu tốt hơn.

Januzaj (lệch trái, MU)

HLV David Moyes đánh giá rất cao cầu thủ khoác áo số 44 thời gian gần đây. Dù mới chỉ 18 tuổi, nhưng Januzaj đã được tin dùng trong đội hình một của MU. Sau 6 trận ra sân ở Premier League, tiền vệ sinh năm 1995 đóng góp 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Tiền đạo

Giroud (Arsenal)

Giroud đang thi đấu khá hay trong màu áo Arsenal.

Chân sút người Pháp thi đấu hiệu quả hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Điều đó được phản ánh qua số pha lập công của Giroud cho Arsenal từ đầu mùa giải. Tính đến trước trận gặp MU, tiền đạo khoác áo số 12 của Pháo thủ có 5 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh.

Van Persie (MU)

Persie là cầu thủ trụ cột trên hàng công của Quỷ đỏ.

Persie vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng đối với MU mùa giải năm nay. Chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh, chân sút khoác áo số 20 đã có 6 pha lập công sau 9 trận ra sân. Trong trận đối đầu với đội bóng cũ Arsenal, tiền đạo người Hà Lan chắc chắn sẽ là tâm điểm trên sân Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm