Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand: ‘MU sẽ khuất phục Arsenal’

Trung vệ kỳ cựu người Anh khẳng định sẽ cùng đồng đội quyết tâm đánh bại Arsenal trong trận đấu trên sân Old Trafford diễn ra vào cuối tuần này.

Trong số 10 trận ở vòng 11 Premier League, trận đại chiến trên sân Old Trafford giữa Quỷ đỏ và Arsenal chắc chắn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ bóng đá Anh. Trong bối cảnh nhà vô địch MU bất ngờ sa sút phong độ và chỉ xếp thứ 8 sau 10 vòng đầu tiên, thì Pháo thủ thi đấu thăng hoa và giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 25 điểm.

Trung vệ Rio Ferdinand tuyên bố sẽ cùng đồng đội đánh bại Arsenal.

Trước khi đón tiếp Arsenal ở “Nhà hát của những giấc mơ”, Quỷ đỏ hiện kém đối thủ tới 8 điểm, cách biệt chưa từng có trong suốt 8 mùa giải gần đây, bởi MU luôn xếp trên Arsenal trước khi hai đội đụng độ nhau. Lần này, tình thế hoàn toàn thay đổi khi Pháo thủ đang vững vàng ở ngôi đầu với khoảng cách hơn 5 điểm so với các đội bám đuổi phía sau.

Dù Arsenal đang có phong độ tốt ở Ngoại hạng Anh và Champions League (thắng Dortmund 1-0 trên đất Đức ở lượt trận thứ 4), trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand của MU vẫn mạnh dạn tuyên bố đội nhà sẽ đánh bại Pháo thủ. Đây là cơ hội rất lớn để nhà vô địch có thể thu hẹp cách biệt về điểm số với Arsenal từ 8 xuống còn 5 điểm.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Rio Ferdinand chia sẻ: “Arsenal đang thi đấu ấn tượng. Sau khi Mesut Oezil gia nhập sân Emirates, cậu ấy đã tạo ra ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của họ. Mesut Oezil đã góp phần giúp những cầu thủ khác thi đấu hay hơn.

Ngoài ra, trong đội hình của Arsenal, Aaron Ramsey cũng đang chơi rất tốt, bên cạnh đó là Giroud, chân sút đã ghi 5 bàn sau 10 trận ở Ngoại hạng Anh. Những cầu thủ trên đã góp phần quan trọng giúp Arsenal giành những trận thắng quan trọng. Nếu MU muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần phải thi đấu tốt”.

Tôi không quan tâm đến việc sẽ gặp đối thủ nào. Điều quan trọng là MU phải thu về 3 điểm trên sân nhà, và có mặt trong nhóm đầu trên bảng xếp hạng. Chúng tôi cần giành chiến thắng tất cả các trận đấu”.

Tuy nhiên, thử thách lần này dành cho Quỷ đỏ sẽ rất lớn, bởi Arsenal hiện là đội bóng thi đấu thành công nhất ở Ngoại hạng Anh từ đầu mùa giải. Sự xuất sắc của Mesut Oezil, Ramsey cùng khả năng tận dụng cơ hội ghi bàn tốt của Giroud là những nhân tố giúp Pháo thủ trải qua mùa giải thành công ngoài mong đợi.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm