Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình 11 cầu thủ trong mơ kết hợp Man City và MU

MU đóng góp 5 cầu thủ, còn Man City có 6 ngôi sao được lựa chọn vào đội hình kết hợp ở derby Manchester lượt về tại Premier League mùa này.

Doi hinh ket hop Man City va MU anh 1
David de Gea (MU): So với hai đồng nghiệp bên phía Man City là Claudio Bravo và Willy Caballero, thủ môn De Gea được đánh giá cao hơn. Anh chuyền chính xác đạt 96%, trong khi tỷ lệ này của hai thủ môn Man xanh lần lượt là 86% và 46%. Mùa này, De Gea giữ sạch lưới 13 trận trong 31 lần ra sân ở Premier League.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 2
Antonio Valencia (MU): Trong khi Bacary Sagna và Pablo Zabaleta của Man City sa sút phong độ, Valencia lại thi đấu khá hay trong đội hình MU. Anh nhận được sự tin tưởng của huấn luyện viên Mourinho cho vị trí hậu vệ phải. Tuyển thủ người Ecuador thực hiện trung bình 4 pha cắt bóng mỗi trận và tạo ra 27 đường chuyền quan trọng.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 3
Vincent Kompany (Man City): Trở lại sau khi bình phục chấn thương, trung vệ người Bỉ tạo ra sự chắc chắn cho hàng phòng ngự Man xanh ở những tuần gần đây. Anh giúp đội chủ sân Etihad giữ sạch lưới 3 trận trong 5 lần ra sân.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 4
Eric Bailly (MU): Việc lựa chọn người đá cặp cùng Kompany là rất khó, bởi Bailly của MU và Nicolas Otamendi, John Stones bên phía Man City đều có những điểm mạnh. Bailly được đánh giá nhỉnh hơn khi có tầm ảnh hưởng lớn trong sơ đồ chiến thuật của “Quỷ đỏ” Manchester. Anh thực hiện trung bình 9 pha truy cản mỗi trận.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 5
Aleksandar Kolarov (Man City): Luke Shaw và Matteo Darmian của MU đều không đạt phong độ tốt, nên Kolarov bên phía Man City là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí bên cánh trái trong đội hình kết hợp cầu thủ của hai đội. Anh thực hiện trung bình 8 pha truy cản mỗi trận. Ngoài ra, Kolarov có 11 đường chuyền quan trọng từ đầu mùa.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 6
Fernandinho (Man City): Anh là sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình kết hợp. Fernandinho được đánh giá cao ở khả năng hoạt động rộng và kiểm soát nhịp độ trận đấu khá hay.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 7
Paul Pogba (MU): Chịu áp lực lớn khi là cầu thủ đắt nhất thế giới, anh đang trải qua mùa giải khó khăn bởi cần sớm chứng tỏ đẳng cấp. Pogba nỗ lực gây ấn tượng trong mùa đầu tiên trở lại Premier League với tỷ lệ chuyền chính xác tới 85%.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 8
Kevin De Bruyne (Man City): Tuyển thủ người Bỉ không thể hiện phong độ tốt hơn so với những mùa trước. Tuy nhiên, anh chơi nổi bật ở Premier League mùa này với việc tạo ra 85 cơ hội. De Bruyne sở hữu 17 pha kiến tạo cho Man City ở mọi đấu trường.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 9
Leroy Sane (Man City): Có quá nhiều ứng viên cho vị trí tiền vệ phải, nhưng Sane được đánh giá cao nhất. Anh thi đấu ấn tượng khi Man City đối đầu các câu lạc bộ trong top 5 trên bảng xếp hạng Premier League. Từ tháng 12/2016, tuyển thủ người Đức ghi 10 bàn cho Man City.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 10
Anthony Martial (MU): Anh thi đấu ít hơn những cầu thủ tấn công khác của MU, nhưng lại gây ấn tượng tốt. Martial sở hữu 5 pha kiến tạo và tạo ra cơ hội mỗi trận. Tuyển thủ người Pháp rõ ràng tạo được dấu ấn dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 11
Sergio Aguero (Man City): Dù vắng mặt tới 7 trận do án phạt và không đạt phong độ tốt nhất, anh vẫn sở hữu 27 bàn sau 40 trận. Tiền đạo người Argentina ghi 12 bàn trong 12 trận đối đầu các đội bóng lớn. Trong tình cảnh Ibrahimovic bên phía MU không thể ra sân do chấn thương, Aguero xứng đáng là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong trong đội hình kết hợp.
Doi hinh ket hop Man City va MU anh 12
Đội hình kết hợp cầu thủ Man City và MU theo sơ đồ 4-3-2-1.
Man City vs Manchester United: Mourinho quyết không thua Cả Man City vào MU sẽ bước vào trận đấu bù vòng 26 Ngoại hạng Anh với quyết tâm cao nhất, đội thất bại sẽ thất thế trong cuộc đua vào top 4.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm