Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi điện thoại mới đón Tết cùng Mobiistar

Đón năm mới 2017, những tín đồ công nghệ sẽ có cơ hội nâng cấp chiếc điện thoại của mình với chương trình “Đổi smartphone mới, Tết về phơi phới” của Mobiistar.

Chương trình “Đổi smartphone mới, Tết về phơi phới” hứa hẹn nhận được sự quan tâm của đông đảo người yêu công nghệ. Đây không chỉ là chương trình tri ân khách hàng của Mobiistar, mà còn là cơ hội để tất cả người dùng smartphone từ các nhãn hiệu khác, yêu thích và ủng hộ Mobiistar có thể đổi lấy smartphone Prime X1 hoặc Lai Zumbo J 2017.

Prime X1,  Zumbo J 2017,  Mobiistar anh 1
Chương trình “Đổi smartphone mới, Tết về phơi phới” được thực hiện trong 3 năm liền.

Hai model Prime X1 và Lai Zumbo J 2017 được Mobiistar lựa chọn cho chương trình đổi máy. Đây là hai sản phẩm mới nhất vừa được lên kệ và sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. 

Prime X1 nằm trong bộ đôi Prime X mới, đang được xem là lựa chọn đáng chú ý với người dùng yêu thích công nghệ. Máy được nâng cấp với nhiều ưu điểm trong phân khúc dưới 4 triệu đồng như RAM 3 GB, cảm biến vân tay đa năng nhạy bén, camera trước 8 MP và camera sau là 13 MP sắc nét…

Trong khi đó, Lai Zumbo J 2017 thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng với thiết kế kim loại, bộ đôi camera 8 MP nhiều cải tiến, chip lõi tứ, RAM 2 GB… là một bản nâng cấp khác của mẫu Lai Zumbo J trong bộ đôi “Anh em soái ca” gây được nhiều tiếng vang trước đó của Mobiistar.

Prime X1,  Zumbo J 2017,  Mobiistar anh 2
Thiết kế đẹp mắt của Prime X.

Bên cạnh đối tượng áp dụng được mở rộng, chương trình đổi máy đem lại những ưu đãi hấp dẫn cùng cách thức tham gia đơn giản. Cụ thể, từ 5/1 đến 28/2, khách hàng  sở hữu điện thoại cũ bất kỳ, không phân biệt nhãn hiệu có thể đăng ký đổi sang máy mới với các mức ưu đãi lần lượt là 700.000 đồng áp dụng cho Prime X1 và 400.000 đồng áp dụng cho Lai Zumbo J 2017. 

Prime X1,  Zumbo J 2017,  Mobiistar anh 3
Lai Zumbo J 2017 được nhiều bạn trẻ yêu thích trong phân khúc smartphone tầm trung.

Khách hàng đăng ký đổi máy qua website của chương trình sẽ nhận được một mã đổi máy để mua Prime X1 hoặc Zumbo J 2017 với mức ưu đãi tương ứng. Mỗi khách hàng được đăng ký đổi nhiều nhất 3 máy và mỗi mã chỉ áp dụng với một máy duy nhất. 

Với mỗi mã nhận được, khách hàng có thể đến đổi máy trực tiếp tại các showroom của Mobiistar, đại lý, hệ thống Viễn Thông A hoặc FPT Shop... bằng cách đọc số điện thoại hoặc đưa mã đổi máy cho nhân viên bán hàng hay dùng mã đổi máy online tại trang web mua hàng của Mobiistar: http://muahang.mobiistar.vn.

Bên cạnh đó, thương hiệu điện thoại Việt Mobiistar còn phối hợp với FPT Shop dành tặng 250 vé về quê ăn Tết cho 250 khách hàng đầu tiên chọn mua sản phẩm của Mobiistar trực tiếp tại FPT Shop.

Từ 5/1 đến 28/2, dù mua bất kỳ dòng smartphone nào của hãng, 250 khách hàng trúng rút thăm may mắn đầu tiên sẽ được đội ngũ bán lẻ tại FPT Shop trao tặng vé xe về quê miễn phí ngay tại cửa hàng. Với những ai chưa may mắn, bộ quà "Tết sum vầy - Pepsi" sẽ được trao đến tận tay để mang lại may mắn trong năm mới.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm