Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những tiện ích của chức năng cảm biến vân tay trên Prime X1

Trong phân khúc dưới 4 triệu đồng, người dùng có thể thoải mái sử dụng các tiện ích với tính năng cảm biến vân tay của Prime X1 của Mobiistar.

Chính thức lên kệ vào tháng 12, Prime X1 gây cảm tình và ấn tượng với người tiêu dùng từ thiết kế đến cấu hình. Trong đó, tính năng cảm biến vân tay là một điểm đáng chú ý.

Tính năng này được thể hiện bằng nút chạm đa năng trên mặt lưng của máy. Kết hợp với thiết kế và chất liệu nhôm nguyên khối, Prime X1 đem lại vẻ ngoài sang trọng, tạo cảm hứng cho người dùng khi cầm trên tay.

Mobiistar Prime X1 anh 1
Prime X1 làm từ chất liệu nhôm nguyên khối đồng nhất.

Một trong những lý do khiến người dùng ưa thích tính năng cảm biến vân tay là sự tích hợp chức năng bảo mật ứng dụng riêng tư như nhắn tin, rmail hay Facebook.

Người dùng không còn phải tốn thời gian để passcode (mật khẩu màn hình) hay dùng password (mật khẩu số) để mở khoá. Với tính năng cảm biến vân tay, chỉ cần chạm vào nút cảm biến, người dùng dễ dàng mở và khoá ứng dụng nhanh chóng, tra cứu và tìm hiểu thông tin tiện lợi hơn. Tính năng này cũng giúp bảo mật sự riêng tư khi người khác cầm điện thoại.

Mobiistar Prime X1 anh 2
Cảm biến vân tay trên Prime X cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh.

Bên cạnh đó, khi chạm nhẹ vào nút cảm biến vân tay của máy, người dùng còn có thể dễ dàng chụp ảnh. Chỉ với một chạm đã bắt ngay được những khoảnh khắc đáng giá.

Hơn nữa, với camera “mắt vàng” mang độ phân giải 13 MP, sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung và flash LED kép trợ sáng, ảnh chụp từ camera sau của Prime X1 trở nên chi tiết và trung thực trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Mobiistar Prime X1 anh 3
Công dụng như một nút chụp selfie cũng được tích hợp trên cảm biến này.

Ngoài ra, khi sử dụng cảm biến vân tay để selfie, người dùng cũng dễ dàng “tự sướng” và sở hữu những ảnh trẻ trung, rạng rỡ hơn. Kết hợp tính năng đó với chế độ selfie 20 sẽ giúp các bạn trẻ có những bức ảnh luôn tươi tắn như tuổi 20.

Mobiistar Prime X1 anh 4
Nhận, giữ cuộc gọi tiện lợi với cảm biến vân tay một chạm.

Một công dụng khác của cảm biến vân tay trên Prime X1 là nhận và giữ cuộc gọi thêm liền mạch, tắt báo thức nhanh chóng.

Thông thường, khi nhận cuộc gọi, người dùng vẫn thường phải làm thêm một thao tác nữa trên màn hình là trượt hoặc nhấn nút nghe gọi. Thế nhưng, khi sử dụng tính năng cảm biến vân tay, bạn chỉ cần chạm ngón tay vào cảm biến là cuộc gọi sẽ tự động được kết nối nhanh chóng.

Mobiistar Prime X1 anh 5
Máy đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí.

Giờ đây, với tính năng thời thượng được trang bị trên Prime X1, quá trình làm việc, giải trí sẽ trở nên nhanh chóng, hiệu quả chỉ qua một nút chạm thuận tiện. Bên cạnh tính năng cảm biến vân tay, Prime X1 còn gây chú ý tới người dùng nhờ được trang bị chip 4 nhân MT6737, RAM 3 GB, màn hình 5,5 inch HD IPS và được tích hợp pin 3.000 mAh.

Với sự đầu tư từ thiết kế đến cấu hình, Prime X1 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc khi mua smartphone dịp cuối năm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm