Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối đầu xe khách, xe tải lật nghiêng đè chết người

Đối đầu với ôtô 45 chỗ chở đoàn khách Trung Quốc trên quốc lộ 4D (Lào Cai), xe tải lật nghiêng đè trúng xe máy khiến người đàn ông mắc kẹt dưới gầm, tử vong tại chỗ.

Vụ việc xảy ra sáng 16/3 trên quốc lộ 4D, thuộc địa phận xã Trung Chải huyện Sapa (Lào Cai).

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe khách 45 chỗ ôm cua trên đèo, va chạm với xe tải đi chiều ngược lại khiến cả hai xe lật nghiêng trên quốc lộ.

"Chiếc xe tải lật, đè trúng người đàn ông điều khiển xe máy đi kế bên trước sự chứng kiến của nhiều người", nhân chứng nói và cho biết, chiếc xe tải loại 1,25 tấn khác đi gần cũng mất lái đâm vào taluy.

xe khach lat ngieng de chet nguoi anh 1
Xe tải lật nghiêng sau va chạm với xe khách trên quốc lộ 4D. Ảnh:  Laocai Online.

Theo lời kể, hàng chục du khách nước ngoài hoảng sợ, la hét trong xe khách. Người dân dùng xà beng, búa phá cửa kéo các nạn nhân ra ngoài.

Xác nhận với Zing.vn, thượng tá Lê Anh Dũng - Phó trưởng Công an huyện Sa Pa cho biết, vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ. Hiện thi thể nạn nhân đã được kéo ra khỏi gầm xe, du khách được đưa vào viện cấp cứu.

Cơ quan điều tra đang hoàn tất công tác khám nghiệm, lấy lời khai vụ việc.

xe khach lat ngieng de chet nguoi anh 2
Thi thể người điều khiển xe máy bị kẹt dưới gầm ôtô. Ảnh: Laocai Online.

Còn Ban ATGT tỉnh Lào Cai cho biết, thời điểm xảy ra sự cố xe khách gặp nạn chở đoàn khoảng 20 người Trung Quốc di chuyển từ Sa Pa về TP Lào Cai. Vụ việc khiến một người tử vong và 10 du khách bị thương.


Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm