Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Tuấn Anh dự định sa thải HLV vì thành tích kém cỏi

Nếu không giúp Yokohama FC cải thiện thành tích sau hai trận toàn thua, HLV Milos Rus khó tránh khỏi bị sa thải.

Tại J.League 2 mùa 2016, Yokohama thua trắng cả hai trận, thủng lưới 3 bàn và không ghi được bàn nào. Trận đầu họ thua Kamatamare 0-1 và trận thứ hai thua Matsumoto 0-2. Cả hai trận đều diễn ra trên sân nhà NHK Spring Mitsuzawa.

Theo tờ Sponichi (Nhật Bản), BLĐ của Yokohama FC đã tiến hành họp bàn khẩn cấp và tính tới khả năng sa thải HLV Milos Rus nếu tình hình không được cải thiện.

Đây là khởi đầu tệ nhất của Yokohama FC trong 5 năm trở lại đây và nó đã khiến họ tụt xuống hạng 21 trong tổng số 22 đội. Cộng thêm mục tiêu của Yokohama FC mùa này là lọt vào tốp 10 J.League 2, HLV Milos Rus dù có công giúp Yokohama trụ hạng mùa trước cũng không thể tránh khỏi áp lực cực lớn.

Doi cua Tuan Anh sa thai HLV anh 1
HLV Milos Rus gặp nhiều áp lực.

HLV Milos Rus sinh năm 1953, quốc tịch Slovenia. Ông từng huấn luyện một số đội bóng ở quê nhà Slovenia, Áo trước khi sang Nhật dẫn dắt Yokohama vào năm 2015. Đến tháng 9 năm ngoái, ông bị sa thải nhưng chỉ đến tháng 11 đã được mời lại và sau đó cùng đội bóng lập chiến tích trụ hạng.

Trong hai trận đầu tiên, HLV Milos Rus không sử dụng Tuấn Anh, thậm chí không điền tên tài năng bóng đá Việt vào danh sách thi đấu. Ở trận đầu, ông Milos ghi tên Tuấn Anh trong danh sách nhưng lại hủy bỏ ngay trước khi trận đấu bắt đầu không lâu.

Trong quá trình tập luyện trước mùa giải, HLV Milos đặc biệt chú ý đến Tuấn Anh và ông hứa sẽ giúp cầu thủ này cải thiện thể lực.

Phát biểu sau trận thắng của Yokohama trước đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai của Tuấn Anh, HLV Milos nói: “Sau một tuần tập luyện, cậu ấy đã thể hiện niềm đam mê, kỹ thuật và khả năng hòa nhập tốt. Tôi hi vọng rằng trong thời gian tới, Tuấn Anh sẽ có đẳng cấp cao hơn ở Yokohama FC khi được tập luyện thường xuyên.”

Doi cua Tuan Anh sa thai HLV anh 2
Tuấn Anh chụp cùng Kazuyoshi Miura (48 tuổi). Ông là cầu thủ cao tuổi nhất thế giới còn thi đấu. Ảnh: Facebook Yokohama FC.

Tuấn Anh muốn ghi bàn cho Yokohama

Sang thi đấu tại J.League 2 trong năm 2016, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mong muốn thể hiện được khả năng của mình cùng Yokohama FC, đồng thời có cơ hội khoác áo ĐTVN.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm