Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Rooney gây ấn tượng

Plymouth Argyle do HLV Wayne Rooney dẫn dắt đã có trận hòa 3-3 đầy kịch tính trước Preston North End tại England Championship hôm 26/10 (giờ Hà Nội).

Plymouth của HLV Rooney vẫn kiếm được trận hòa dù bị dẫn trước 3 bàn.

Trận đấu diễn ra với sự áp đảo của Preston, khi đội khách dẫn trước 3-0 sau 48 phút. Chứng kiến màn trình diễn của đội nhà, CĐV Plymouth Argyle tỏ ra chán nản.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Rooney đã không bỏ cuộc. Freddie Issaka ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 ở phút 55, trước khi Andre Gray ghi bàn thứ hai cho Plymouth ở phút 82, thắp lại hy vọng cho đội chủ nhà. Đến phút 90+2, pha lập công của Morgan Whittaker giúp Plymouth gỡ hòa đầy kịch tính, qua đó giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp Plymouth ghi bàn ở những phút bù giờ tại sân nhà.

Trước đó, HLV Rooney nhận chỉ trích vì khiến Plymouth chỉ kiếm được 3 chiến thắng sau 12 trận, đối diện nguy cơ xuống hạng. Plymouth đã cho thấy tinh thần chiến đấu mãnh liệt trong trận gặp Preston.

Sau trận đấu, HLV Rooney bày tỏ: "Tôi thực sự cảm thấy khó chịu. Màn trình diễn này không thể chấp nhận được. Trong một giờ thi đấu đầu tiên, chúng tôi không thể hiện được hình ảnh vốn có của mình. Các cầu thủ rất dễ bị vượt qua, không có những pha tắc bóng tốt cũng như tranh chấp hiệu quả".

Trận hòa trước Preston không giúp Plymouth thoát khỏi vị trí thứ 21, chỉ hơn nhóm rớt hạng 1 điểm. Plymouth hiện có 12 điểm sau 12 trận, ghi 13 bàn và nhận 22 bàn thua.

Cuốn “The Italian Job” do cố danh thủ Gianluca Vialli viết chung với nhà báo nổi tiếng Gabriele Marcotti mang tới độc giả góc nhìn khác biệt về bóng đá Italy, nơi cuộc chơi được coi như đánh trận.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm