Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yamal: 'Barca mạnh nhất thế giới'

Lamine Yamal khẳng định chiến thắng 4-0 trước Real Madrid ngay tại sân Bernabeu ở trận "Siêu kinh điển" là bằng chứng cho sức mạnh của Barca.

Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn ở El Clasico.

“Mọi người nói rằng chúng tôi chỉ thắng những đội bình thường. Giờ chúng tôi đã đánh bại Real 4-0 trên sân nhà của họ. Chúng tôi chứng minh rằng chúng tôi có thể thắng bất kỳ ai”, thần đồng của Barca nói sau trận.

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), Lewandowski, Yamal và Raphinha ghi 4 bàn giúp Barca đánh bại Real Madrid trong thế trận vượt trội. “Barca là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện tại”, Yamal khẳng định. "Toàn đội tin tưởng vào điều đó".

Ở màn so tài tại vòng 11 La Liga, Yamal ghi bàn phút 78. Cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha có pha nhận bóng ở cánh phải, rồi dứt điểm bằng chân không thuận làm tung nóc lưới thủ thành Lunin phía Real Madrid.

AS choáng ngợp trước bàn thắng của Yamal và gọi đây là "siêu phẩm". Đây cũng là bàn thắng đầu tiên Yamal ghi được trong các trận “Siêu kinh điển”. Năm 2024, Yamal in dấu giày vào tổng cộng 32 bàn thắng cho Barcelona. Ở tuổi 17 và 106 ngày, Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn ở El Clasico.

Với chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ ngay tại Bernabeu, Barcelona tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga với 30 điểm, tạo khoảng cách 6 điểm với Real Madrid.

Đội bóng của HLV Hansi Flick đang thể hiện phong độ ấn tượng tại La Liga lẫn Champions League. Mới 3 ngày trước, họ vùi dập Bayern Munich 4-1 tại đấu trường châu Âu.

Real Madrid thua tan tác trên sân nhà ở siêu kinh điển

Rạng sáng 27/10, Real Madrid thua Barcelona 0-4 ngay trên sân nhà ở vòng 11 La Liga.

Trần Quyết Chiến lần thứ 4 vô địch thế giới

Tối 26/10, Trần Quyết Chiến vô địch World Cup carom 3 băng tại Hà Lan, sau thắng lợi 50-38 trước huyền thoại từng 21 lần vô địch World Cup - Frederic Caudron.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm