Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội của Balotelli trở lại ngôi đầu Ligue 1 sau trận hòa PSG

Dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp một nhưng Nice đã không thể bảo toàn thành quả khi để Edinson Cavani chọc thủng lưới 2 lần ở đầu hiệp hai.

psg hoa nice 2-2 anh 1
Trận đấu muộn nhất vòng 17 Ligue 1 chứng kiến màn đọ sức giữa hai ứng cử viên vô địch PSG và Nice. Với phong độ thăng hoa kể từ đầu mùa, Nice có bàn vươn lên dẫn trước sau siêu phẩm sút phạt của sao trẻ Wylan Cyprien ở phút 32.

 

psg hoa nice 2-2 anh 2
Tiền vệ sinh năm 1995 gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn bằng 5 bàn thắng sau 16 lần ra sân mùa này.
psg hoa nice 2-2 anh 3
Bay người hết cỡ nhưng thủ thành Areola của PSG vẫn không thể chạm tay vào bóng. Wylan Cyprien tạo nên một siêu phẩm khiến người hâm mộ xem đi xem lại không biết chán.

 

psg hoa nice 2-2 anh 4
Chưa dừng ở đó, Nice có bàn nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ hiệp một do công của Alassane Plea. Tiền đạo mang áo số 14 có pha khống chế vượt qua cả bộ đôi trung vệ Thiago Silva- Marquinhos trước khi tung cú dứt điểm làm bó tay thủ môn Areola.
psg hoa nice 2-2 anh 5
Niềm vui của các cầu thủ OGC Nice. Họ vẫn đang duy trì mạch trận bất bại kể từ đầu mùa.

 

psg hoa nice 2-2 anh 6
Hai phút sau giờ nghỉ giải lao, Edinson Cavani có bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho chủ nhà PSG sau đường kiến tạo của Serge Aurier.

 

psg hoa nice 2-2 anh 7
13 phút sau, tiền đạo người Uruguay khiến người hâm mộ Nice chết lặng với pha lập công gỡ hòa 2-2 cho nhà đương kim vô địch Ligue 1.
psg hoa nice 2-2 anh 8
Balotelli đã bình phục chấn thương và được tung vào sân ở phút 75 nhưng khoảng thời gian ít ỏi không thể giúp chân sút người Italy tỏa sáng đem về chiến thắng cho đội khách.

 

psg hoa nice 2-2 anh 9
Trận hòa khiến PSG dậm chân ở vị trí thứ 3. Trong khi đó, Nice đã chính thức đòi lại ngôi đầu bảng từ tay AS Monaco với một điểm nhiều hơn.

 

psg hoa nice 2-2 anh 10
Cập nhật bảng xếp hạng Ligue 1.

 




Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm