Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân sút số 1 bỏ lỡ như Torres khiến Nice bị cầm hòa

Tiền đạo chủ lực Alassane Plea tái hiện pha đá hỏng của Fernando Torres năm 2011, góp phần khiến đội nhà phải chia điểm và bị Monaco thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm.

Highlights Nice 1-1 Bastia Được thi đấu trên sân nhà, lại có bàn dẫn trước từ sớm nhưng Nice vẫn bị đội xếp gần cuối bảng cầm hòa.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 1
Thiếu vắng tiền đạo ghi bàn nhiều thứ nhì Mario Balotelli (6 bàn) trong đội hình là mất mát không nhỏ. Tuy vậy, Nice cũng đang nắm trong tay cầu thủ trẻ Alassane Plea sở hữu phong độ cao và có thể thay thế đàn anh Balotelli. Trước trận tiếp Bastia, Plea đã có 7 bàn cho đội bóng miền nam nước Pháp.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 2
Ngay phút thứ tám, Alassane Plea tung cú vô-lê nửa nảy bị thủ thành Jean-Louis Leca cản phá thành công. 
Tran Nice 1-1 Bastia anh 3
Nhưng chỉ 3 phút sau, từ pha đá phạt góc của đồng đội Jean-Michael Seri, tài năng trẻ 23 tuổi bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 4
Pha lập công mở tỷ số đánh dấu bàn thắng thứ tám của Plea (đeo áo số 14).
Tran Nice 1-1 Bastia anh 5
Phút 60, đội khách Bastia có bàn gỡ hòa nhờ pha phản lưới nhà của Malang Sarr. Trước đó, đón đường chọc khe tinh tế của đồng đội, cầu thủ Cahuzac bên phía Bastia băng xuống xỉa bóng nhưng bị thủ môn Nice cản phá. Trái bóng bật đến vị trí của Enzo Crivelli và anh chàng này đá bồi. Trong nỗ lực cản phá, Malang Sarr ra chân cứu nguy nhưng vô tình tạo thành pha phản lưới nhà.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 6
Crivelli ăn mừng bàn thắng san bằng tỷ số.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 7
Phút 87, Alassane Plea bỏ lỡ cơ hội một cách không tưởng.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 8
Lừa qua cả thủ môn, chàng cầu thủ trẻ lại đệm bóng trúng xà ngang (vị trí trái bóng được khoanh đỏ) khi trước mặt chỉ còn khung thành trống. 
Tran Nice 1-1 Bastia anh 9
Pha bỏ lỡ khó tin của Alassane Plea dễ làm khán giả liên tưởng đến tình huống tương tự của Fernando Torres trong trận đấu giữa Chelsea với MU hồi tháng 9 năm 2011. Điểm khác biệt lớn nhất là El Nino đá bóng ra ngoài.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 10
Cầm hòa thành công đội đầu bảng nhưng Bastia vẫn giậm chân ở vị trí 16, bằng điểm với nhóm cầm đèn đỏ. Về phía Nice, trận hòa đáng tiếc không làm họ mất vị trí đỉnh bảng xếp hạng nhưng khoảng cách với Monaco lúc này chỉ còn 1 điểm.
Tran Nice 1-1 Bastia anh 11
Bảng xếp hạng Ligue 1.

Anh Dũng

Ảnh: Getty/Reuters

Bạn có thể quan tâm