Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi chân gây tranh luận của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành tâm điểm ở showbiz Hoa ngữ những ngày qua. Hình ảnh mới cũng như vai diễn của cô được khán giả quan tâm, bàn luận.

Dich Le Nhiet Ba anh 1
Trang 163 đưa tin Địch Lệ Nhiệt Ba tung ra loạt ảnh phong cách dễ thương mừng sinh nhật lần thứ 31. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý là thân hình gầy và đôi chân thiếu sức sống của mỹ nhân Tân Cương. Ảnh: Sina.
Dich Le Nhiet Ba anh 2
Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được khen ngợi là mỹ nhân có thân hình đẹp, tỷ lệ chuẩn của giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1992 giảm cân quá mức, khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô. Ảnh: Sina.
Dich Le Nhiet Ba anh 3
Trước đó, trong sự kiện Bazaar Icon 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng xuất hiện với trạng thái không tốt, làn da có vẻ nhợt nhạt. Theo Sina, sau khi tái xuất giới giải trí vào tháng 3, nữ diễn viên liên tục tham gia sự kiện và đóng phim, thiếu thời gian nghỉ ngơi. Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba đang quay phim Lợi kiếm hoa hồng, đóng cặp với nam diễn viên Kim Thế Giai. Ảnh: Sina.
Dich Le Nhiet Ba anh 4

Bên cạnh đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đang gặp khó khăn. Bộ phim Công tố do cô đóng chính có thành tích không khả quan. Công tố là dự án thuộc dòng phim chính kịch đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sau khi trở thành sao hạng A. Vì vậy, dự án có ý nghĩa quan trọng với danh tiếng của nữ diễn viên. Thành công của phim sẽ giúp Địch Lệ Nhiệt Ba chứng minh cô có thể đảm nhận nhiều loại vai với kịch bản khác nhau, thay vì chỉ đóng mãi dòng phim ngôn tình. Ảnh: Sina.

Dich Le Nhiet Ba anh 11
Một bộ phận khán giả cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba tự phụ. Bởi vấn đề của cô nằm ở diễn xuất chứ không phải ngoại hình. Diễn xuất chưa tới của nữ diễn viên khiến khán giả thấy cô không phù hợp với vai công tố viên. Ảnh: Sina.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

Màn tái xuất đầy khó khăn của Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa trở lại đóng phim sau 5 năm ở ẩn. Tuy nhiên, hiện tại, danh tiếng và sức hút của nam diễn viên không còn ở thời kỳ đỉnh cao.

Ngô Cẩn Ngôn đóng phim sau hơn 2 năm thất nghiệp

Ngô Cẩn Ngôn đã nhiều tháng không vào đoàn phim, danh tiếng xuống dốc khiến người hâm mộ lo lắng. Dự án mới công bố của cô cũng không được đánh giá cao.

Người đẹp Hoa ngữ khoe vai gầy với váy cúp ngực

Giải thưởng điện ảnh Hoa Biểu 2023 có sự tham gia của hàng chục nghệ sĩ nổi tiếng Trung Quốc như Tạ Đình Phong, Lưu Đức Hoa, Dương Dương, Chương Tử Di, Angelababy, Cảnh Điềm.

Cảnh Điềm trở lại đóng phim sau vụ bị phát tán clip nóng

Cảnh Điềm đóng cặp với diễn viên kém 9 tuổi Trương Lăng Hách trong dự án cổ trang "Tứ hải trọng minh".

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm