Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời cay đắng của những hoa hậu, diễn viên sau ly hôn ồn ào

Không chỉ Song Hye Kyo hay Goo Hye Sun, showbiz Hàn chứng kiến nhiều vụ ly hôn ồn ào khác của các người đẹp Go Hyun Jung, Oh Hyun Kyung, Lee Hye Young...

sao nu han sau khi ly hon anh 7

Goo Hye Sun: Vụ ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun cũng là một trong những sự việc tốn nhiều giấy mực của truyền thông nhất năm 2019. Nữ diễn viên Vườn sao băng liên tục tố chồng ngoại tình với CEO công ty quản lý, sỉ nhục vợ, chê ngực cô không còn hấp dẫn... Thời điểm mới chia tay Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun có dấu hiệu bất ổn về tinh thần, cô liên tục để lộ tâm trạng u uất, suy nghĩ tiêu cực. Sau đó, ngôi sao sinh năm 1984 tuyên bố tạm rút lui khỏi ngành giải trí để ra nước ngoài nghỉ ngơi.

sao nu han sau khi ly hon anh 18

Oh Hyun Kyung: Trong cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989, người đã đánh bại Go Hyun Jung, giành được vương miện là Oh Hyun Kyung. Cô gia nhập ngành giải trí và trở thành "người tình trong mộng" của mọi nam giới trong giai đoạn đầu thập niên 1990. Năm 1998, bạn trai cũ tung video "giường chiếu" dài hơn 20 phút của Oh Hyun Kyung lên mạng khiến dư luận chỉ trích và tẩy chay cô kịch liệt. Sự nghiệp bị hủy hoại, Hoa hậu Hàn Quốc 1989 sang Mỹ sống 3 năm và bí mật kết hôn với Hong Seung Pyo - chủ tịch một tập đoàn lớn kinh tế lớn vào năm 2002.

Song Hye Kyo ồn ào tình ái, Song Joong Ki chăm đóng phim sau ly hôn

Sau khi ly hôn, Song Joong Ki chăm chỉ đóng phim, nhận tới 5 tác phẩm chỉ trong một năm. Trái lại, công việc của Song Hye Kyo bị chững lại, cô liên tục vướng vào ồn ào tình ái.

Goo Hye Sun giảm 11 kg, được khen trẻ sau khi ly hôn

Tiết lộ với truyền thông Hàn, Goo Hye Sun cho biết cô đã giảm 11 kg sau khi ly hôn. Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần vui vẻ, nhịp sống năng động.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm