Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Goo Hye Sun giảm 11 kg, được khen trẻ sau khi ly hôn

Tiết lộ với truyền thông Hàn, Goo Hye Sun cho biết cô đã giảm 11 kg sau khi ly hôn. Người hâm mộ nhận xét nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần vui vẻ, nhịp sống năng động.

goo hye sun giam 11 kg sau ly hon anh 1

Trước khi ly hôn Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun thừa nhận cô bị "phát tướng" và không thể giảm cân do thường ăn đồ ăn nhanh hoặc phần đồ ăn chồng không ăn hết. Thời điểm đó, khi xuất hiện trên truyền hình, "nàng Cỏ" sở hữu khuôn mặt tròn trịa, cằm ngấn mỡ.

goo hye sun giam 11 kg sau ly hon anh 8

Cô cho biết thêm: "Với mong muốn được gặp gỡ khán giả với hình ảnh mới mẻ hơn, tôi đã tập thể dục đều đặn và dùng thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân". Người hâm mộ nhận xét Goo Hye Sun trông trẻ trung y hệt thời thiếu nữ - khi cô còn là hot girl mạng nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

goo hye sun giam 11 kg sau ly hon anh 9

Ngoài ra, khán giả tỏ ra khá vui mừng khi nhận thấy Goo Hye Sun đã lấy lại tinh thần vui tươi, vẻ ngoài rạng rỡ. Thời điểm hôn nhân đổ vỡ, nữ diễn viên thường rơi vào trạng thái trầm uất, có suy nghĩ tiêu cực.

Những diễn viên không thể thoát khỏi cái bóng của một vai diễn

Han Hye Jin, Goo Hye Sun, Kim Bum là những ngôi sao cố gắng thử thách bản thân trong nhiều năm để thoát khỏi vai diễn cũ, nhưng kết quả vẫn là bế tắc.

Goo Hye Sun mất niềm tin vào tình yêu sau ly hôn

Ngôi sao "Vườn sao băng" thay đổi quan điểm về niềm tin. Cô chỉ muốn tin vào bản thân để sống vui vẻ hơn sau khi ly hôn Ahn Jae Hyun.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm