Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng Việt Nam vô địch giải đấu trên sân Liverpool

Giành chiến thắng 1-0 trước Singapore, đội Hòa Bình của Việt Nam giành ngôi vô địch giải bóng đá futsal “Cup Standard Chartered 2014” tổ chức trên sân Alfield.

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức từ năm 2012, thu hút sự tham gia đông đảo của các đội bóng phong trào đến từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay có tổng cộng 1.200 đội bóng khắp các châu lục thi đấu vòng loại để giành quyền đế Anfiled dự VCK.

Ở vòng loại tại Việt Nam với giải đấu mang tên
Ở vòng loại tại Việt Nam với giải đấu mang tên "Đường đến Anfield", HBC đã vượt qua 17 đội bóng khác để đoạt ngôi vô địch.

Đại diện của Việt Nam là đội bóng của Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC). Ở vòng loại đội đã chơi rất xuất sắc khi đánh bại Europe 3-2, Bangladesh 4-1, Pakistan 7-0, Indonesia 2-1, hòa Malaysia 1-1, thua Hồng Kông 0-1.

Ở trận bán kết, là đội nhì bảng B nhưng đội bóng HBC của Việt Nam đã chơi áp đảo để vượt qua đội bóng Thái Lan (nhất bảng A) và là đội bóng đương kim vô địch của giải với tỉ số 2-0. Đến trận chung kết, HBC xuất sắc vượt qua Singapore để đăng quang.

Các cầu thủ đội bóng giao lưu với 2 huyền thoại của Liverpool là Robbie Fowler và John Barnes.
Các cầu thủ đội bóng giao lưu với 2 huyền thoại của Liverpool là Robbie Fowler và John Barnes.

Bên cạnh việc thi đấu với các đội bóng khắp nơi trên thế giới vào ngày 13/5, đại diện của Việt Nam còn được tham qua sân Anfield, xem trận đấu cuối cùng của Liverpool trên sân nhà gặp Newcastle. Đặc biệt nhất, đội còn gặp gỡ giao lưu với 2 danh thủ của “Lữ đoàn đỏ” là Robbie Fowler và John Barnes.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm